Dẫn con đi chơi Halloween bắt được ngay chồng đang đi chơi với gái, cô vợ trẻ có màn xử lý 'đỉnh của đỉnh' khiến chị em phục sát đất
Thứ năm, 31/10/2019 17:21

Không cần ra tay mà vẫn khiến chồng và bồ nhí "tái mét" thì mới khiến người khác phải vỗ tay hoan hô.

Nghe quá nhiều những vụ đánh ghen chấn động hàng ngày trên mạng, mặc dù ai cũng biết người vợ chỉ là phía đáng thương thôi nhưng chỉ cần một phút thiếu lý trí họ sẽ biến ngay thành đáng trách.

Vậy phải làm sao để vừa "hả" được cơn giận khi bắt gặp chồng ngoại tình, tiểu tam nhục nhã còn kẻ phản bội thì sợ hãi? Các chị em hãy tham khảo ngay cách hành xử của một cô vợ trẻ đang nổi như cồn sau khi được cư dân mạng chia sẻ về câu chuyện bất hạnh của mình sau đây:

"Đời em chẳng bao giờ nghĩ được có lúc mình lại rơi vào cái cảnh gây chú ý giữa chốn đông người như thế các chị ạ.

Cách đây mấy hôm, chồng em thông báo đi công tác Thanh Hóa. Em biết công ty chồng có chi nhánh ở đó, lại mở cơ sở mới nên cũng không nghi ngờ gì hết, ok thôi, gấp đồ đạc vào túi cho ông ấy đi. Ngày đi chồng còn quyến luyến thắm thiết lắm, lão ấy còn áy náy bảo rằng cũng không muốn đi công tác nhiều. Em phải cười rồi vỗ về mãi. Giờ nghĩ lại thấy đáng sợ thật.

Em và đứa con trai 4 tuổi ở nhà. Bé nhà em vừa đi mẫu giáo năm nay. Ở trường cô có trang trí Halloween rồi thông báo các mẹ mua đồ cho cháu hóa trang. Con nhà em háo hức lắm, mấy hôm nay về nhà cứ đòi đi chơi mãi.

Thấy con đòi, em cũng lên tìm xem địa điểm nào gần nhà có tổ chức dắt con đi cho thỏa lòng mong ước thì thấy bên Công viên tổ chức. Sợ đúng ngày đi đông đúc nên em gọi đứa bạn cùng khu chung cư cũng rủ rê mấy hôm rồi đi luôn. Ba mẹ con, dì cháu mua đồ hóa trang rồi makeup ghê lắm. Không chơi thì thôi chứ chơi là 'tới bến'. Đây là lần đầu tiên em đi mấy cái lễ lạt này chứ trước đó, chẳng bao giờ em quan tâm trào lưu rồi hóa trang nọ kia đâu đấy".

Dẫn con đi chơi Halloween bắt được ngay chồng đang đi chơi với gái, cô vợ trẻ có màn xử lý đỉnh của đỉnh khiến chị em phục sát đất - Ảnh 1.

"Đến công viên, ba người thi nhau chụp ảnh, cũng đông người nhưng chưa đến mức chen nhau. Đang đứng chụp hình cho đứa bạn và con thì em thấy bóng hình quen quen. Cách đó một đoạn, em thấy một người đàn ông dắt tay cô gái trẻ. Em giật mình rồi nhìn kỹ hơn vì gã đó giống chồng em quá đỗi. Nhìn thêm một lúc thì ôi giời ôi đúng chồng em rồi các chị ơi.

Vấn đề là chồng em đang đeo mặt nạ đôi với đứa con gái bên cạnh. Dù đeo mặt nạ nhưng chồng thì cho dù chỉ là cái bóng em cũng nhận ra. Lão ta còn mặc cái áo, đi đôi giày em vừa mua cho tuần trước nữa nó mới cú chứ. Cô ta chắc sinh viên, dáng còn khá trẻ, cứ ôm chặt lấy tay chồng em. Còn lão chồng dối trá thì thì thi thoảng quay sang hôn hôn lên má nó. Ba máu sáu cơn, em định chạy đến làm ầm lên nhưng vì đi cùng con, sợ ám ảnh nên em nhờ bạn đưa bé sang khu khác chơi để một mình xử lý.

Em theo chân chồng và ả bồ kia suốt hơn 15 phút. Dù đứng ngay cạnh nhưng chúng nó có biết gì đâu. Đúng lúc đứng vào khu bí ngô nhập nhoạng, hai đứa nó định hôn nhau, em lao vào vả chồng một cái bốp lệch cả mặt. Nó ngẩng đầu lên, thấy em thì sững sờ, lắp ba lắp bắp. Nghĩ mà buồn cười.

Mọi người xung quanh đang đổ mắt vào em. Nghĩ đi nghĩ lại ghen cũng phải thật sang các chị ạ. Vậy là em nhìn sang con bồ của chồng thả nhẹ 1 câu: 'Là con gái xinh đẹp thế này nhưng đừng có ngu mà yêu một thằng đàn ông đeo mặt nạ em gái ạ. Có những thằng bỏ lớp hóa trang nó còn đáng sợ hơn khi đeo mặt nạ đấy'. Chả cần nói nhiều em quay đi mà bao nhiêu người xung quanh xì xào chỉ trỏ con kia. Cay thì cay nhưng mà vẫn sướng. Giờ em đi xử thằng chồng em đây".

Dẫn con đi chơi Halloween bắt được ngay chồng đang đi chơi với gái, cô vợ trẻ có màn xử lý đỉnh của đỉnh khiến chị em phục sát đất - Ảnh 2.

Câu chuyện vừa được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Một số lớn ý kiến tỏ ra vô cùng khâm phục cách xử lý tình huống của người vợ:

- Sao mà chủ thớt còn có thể bình tĩnh mà sắp đặt chu đáo như vậy được nhỉ? Phải em là em "ba máu sáu cơn" em đập cả 2 luôn ý chứ còn chờ đấy mà dắt díu, níu kéo nhau đâu. 

- Chị phải gọi là đỉnh của đỉnh đấy, xử lý quá thông minh luôn! Ngoại tình mà xảy ra thì người có lỗi nhất vẫn là kẻ phản bội hôn nhân, vậy mà nhiều chị cứ quay sang đánh tiểu tam. Cuối cùng thì thằng phạm tội vẫn nhởn nhơ, nó mà quay sang bảo vệ bồ thì còn điên hơn. Cứ đập cho thằng chồng một trận, mọi chuyện tính sau. 

- Em cũng từng gặp tình cảnh như mom mà không bản lĩnh được như vậy đâu. Mom chẳng những bảo vệ được con mà còn làm cho chồng phải khiếp sợ. Nể mom thật!

Bên cạnh đó, không ít người khuyên chị vợ nên ly hôn với kẻ phản bội đi vì sớm muộn cũng có ngày tái phạm thôi: "Biết lên kế hoạch đi công tác để ngoại tình, nắm rõ được tính cách không thích hội hè đàn đúm của vợ, lại còn biết "diễn kịch" đánh đòn tâm lý để vợ không chút nghi ngờ, chắc chắn chồng chị là một tay "cáo già" và đã ngoại tình lâu năm rồi. Lần này là chị bắt bất ngờ nên mới biết sợ, chẳng dám đảm bảo là sẽ không có lần sau. Chị có chắc là vẫn muốn tiếp tục chung sống với con người đáng sợ này không?"

Cũng có người lên tiếng cho rằng nếu anh chồng biết hối cải thì hãy vì con mà cho nhau thêm cơ hội. Tuy nhiên, chủ nhân câu chuyện vẫn chưa lên tiếng nên chưa biết diễn biến câu chuyện sau đó thế nào.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

 
Sohuutritue.net.vn
Tag: tâm sự gia đình , tâm sự tình yêu , ngoại tình