Đàn bà lúc yêu tìm đàn ông giàu có, nhưng khi cưới chỉ mong chồng hướng tâm về mình
Thứ sáu, 27/03/2020 11:42

Thế mới thấy một ngôi nhà dù nhỏ, tiền dù ít đi cũng được nhưng vợ chồng lúc nào hạnh phúc, gia đình tràn ngập tiếng cười thì đó mới là thứ mà đàn bà mong muốn có nhất.

Đàn bà khi yêu, họ sợ nhất là cảnh thiếu thốn về tiền bạc, họ chứng kiến nhiều cặp đôi yêu sâm đậm nhưng rồi phải chia tay chỉ vì không có đủ ''tình phí''.

Đó chính là lý do vì sao lúc yêu đàn bà lại mong muốn tìm cho mình một người đàn ông giàu có, nhiều tiền, mua được cho mình những món quà đắt tiền không khiến mình khổ sở, đau đầu về tiền bạc.

Lúc yêu là thế, nhưng khi kết hôn rồi thì đàn bà mới nhận ra trong hôn nhân tiền quan trọng, nhưng tình yêu, sự chung thủy của chồng còn quan trọng hơn nữa.

Lấy một người chồng giàu có giúp đàn bà sống trong nhà cao cửa rộng, tiền tiêu thả ga không sợ hết. Nhưng đáng tiếc ngoài tiền ra thì chồng chẳng cho họ được thứ gì khác nữa cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc này phụ nữ mới hiểu mình sống trong nhung lụa nhưng trái tim thì cô đơn vô cùng. Vỗn dĩ chẳng có người đàn ông nào vô tâm, chỉ có tâm anh ta không hướng về bạn mà thôi. Đừng lúc nào mở miệng ra là đòi tiền trước mặt chồng, có đòi thì hãy đòi sự quan tâm, yêu thương của anh ta ấy.

Thế mới thấy một ngôi nhà dù nhỏ, tiền dù ít đi cũng được nhưng vợ chồng lúc nào hạnh phúc, gia đình tràn ngập tiếng cười thì đó mới là thứ mà đàn bà mong muốn có nhất.

Đàn bà lấy phải chồng vô tâm thì cho dù bản thân có ốm đau nằm đó chồng cũng chỉ ném tiền rồi mặc kệ vợ tự lo chứ anh ta không quan tâm. Hôn nhân khác hoàn toàn với lúc yêu, tiền thiếu thì có thể kiếm, nhưng đàn ông mà vô tâm, không chung thủy thì khó lòng mà thay đổi được. Vốn dĩ tiền không mua được hạnh phúc là bởi vì chẳng ai mang hạnh phúc ra bán cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cưới được đàn ông có tâm thì anh ta lúc nào cũng sống vì vợ còn, ra ngoài bao nhiêu người phụ nữ đẹp anh ta cũng sẵn sàng từ chối hết. Chỉ cần vợ con hạnh phúc thì anh ấy có thể hi sinh tất cả.

Phụ nữ khôn là đừng tim người đàn ông ra ngoài hô mua gọi gió rồi về nhà không xem vợ ra gì, hãy cưới người đàn ông dám nói rằng: "Cả đời này anh chỉ yêu em, có mình em thế là đủ''.

Phụ nữ cần chồng hướng Tâm về mình, dù anh ta có nghèo một chút về tiền bạc thì miễn sao tinh thần hạnh phúc là được.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-luc-yeu-tim-dan-ong-giau-co-nhung-khi-cuoi-chi-mong-chong-huong-t.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-luc-yeu-tim-dan-ong-giau-co-nhung-khi-cuoi-chi-mong-chong-huong-tam-ve-minh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phụ nữ , hạnh phúc , cuộc sống