Đàn bà khôn là phải biết từ bỏ những thứ này: Lòng không vướng bận mới nhận được phúc khí của trời xanh
Thứ sáu, 24/01/2020 21:30

Đàn bà khôn phải biết từ bỏ những thứ này mới trở nên xinh đẹp và quý phái. Lòng không vướng bận sẽ nhận được phúc khí của trời xanh.

Thị phi

Đàn bà khôn sẽ luôn bỏ ngoài tai những lời người khác nói về mình, và chẳng bao giờ mải chạy theo làm hài lòng người khác. Bằng không bạn sẽ tự đánh mất phẩm giá của chính mình, và quên mất đi mục đích sống thật sự của bản thân. Sống chỉ cần không làm những việc thẹn với trời, hổ với đất, trái với đạo lý luân thường, thì việc gì phải sợ. Miệng đời không thể nuôi sống bạn. Bỏ ngoài tai miệng lưỡi thế gian, trân trọng chính mình, sống trọn từng khoảnh khắc, bạn mới tỏa ra khí chất ngút trời, an yên viên mãn.

126743-2208-xahoi.com.vn-w900-h600

Cảm xúc tiêu cực

Con người đã sinh ra trên cõi đời này, không thể tránh khỏi cảm xúc tiêu cực. Mọi thành quả đạt được, đều là do đánh đổi bằng mồ hôi công sức. Con đường thành công luôn trải đầy hoa hồng. Làm gì có đường tắt nào vừa ngắn, vừa dễ đi. Vậy nên, đàn bà khôn khi gặp khó khăn họ đều im lặng và tự mình vượt qua, chẳng bao giờ kể khổ với người khác, cũng như kể khổ, thân thân trách phận.

Vậy nên, hãy lạc quan yêu đời, dành nhiều thời gian hơn cho những người quan trọng, đi du lịch đến những vùng đất mới. Bạn sẽ thấy cuộc đời này đáng sống hơn rất nhiều.

dan ba khon

Sự phụ thuộc

Đàn bà khôn sẽ không bao giờ phụ thuộc vào bất cứ ai. Họ có đủ khả năng kiếm tiền, tiêu tiền, và chẳng bao giờ phải lo chết đói. Không phụ thuộc, bạn mới có được tự do thật sự, làm điều mình thích, khẳng định được giá trị bản thân và ngẩng cao đầu mà sống. Bởi trở nên độc lập, bạn mới không phải khổ sở quan sát, để ý sắc mặt của ai.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-khon-la-phai-biet-tu-bo-nhung-thu-nay-long-khong-vuong-ban-moi-nh.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-khon-la-phai-biet-tu-bo-nhung-thu-nay-long-khong-vuong-ban-moi-nhan-duoc-phuc-khi-cua-troi-xanh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàn bà khôn , cuộc sống hạnh phúc , bài học cuộc sống