Đàn bà khôn không tin quá sâu, nhớ quá lâu 4 lời này của đàn ông
Thứ ba, 21/01/2020 22:46

Trong con mắt của kẻ si tình thì dù cho có xấu xí đến mấy cũng trở nên xinh đẹp. Trong con mắt của người đàn ông yêu bạn thì lúc nào với anh ấy bạn cũng là người xinh đẹp nhất. Nhưng đừng vì câu nói này mà bỏ bên bản thân, không chịu làm đẹp.

1. "Anh yêu em''

Nhiều người phụ nữ luôn đặt niềm tin lớn vào người chồng của mình, họ tin rằng chồng mình sẽ không bao giờ phản bội, luôn yêu thương mình. Chỉ vì một câu nói ''Anh yêu em'' mà họ sẵn sàng dâng hiến tất cả cho chồng mình.

Phụ nữ cần phải nhớ đàn ông khi đã hết yêu thì sẽ không còn nhớ đến những câu nói yêu thương dành cho bạn trước đó. Thời điểm họ nói yêu bạn là thật nhưng đó chỉ là hời điểm, đừng tin rằng đó là mãi mãi. Càng tin và khắc sâu câu nói này thì phụ nữ chỉ càng khổ hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. "Em là đẹp nhất''

Trong con mắt của kẻ si tình thì dù cho có xấu xí đến mấy cũng trở nên xinh đẹp. Trong con mắt của người đàn ông yêu bạn thì lúc nào với anh ấy bạn cũng là người xinh đẹp nhất. Nhưng đừng vì câu nói này mà bỏ bên bản thân, không chịu làm đẹp. Ngay cả khi bạn đã có con thì cũng phải dành thời gian để yêu thương chính mình.

Hãy nhớ rằng đàn bà thiên hạ đẹp vô kể, chồng bạn dù có yêu vợ đến mấy đôi khi cũng khó mà tránh khỏi nhưng cám dỗ. Là vợ hãy luôn biết làm đẹp cho bản thân mình.

3. "Anh có thể nuôi em''

Ở một giai đoạn nào đó trong cuộc đời phụ nữ thì bạn hãy tin vào câu nói của người đàn ông. Nhưng để nói về lâu dài thì bạn tuyệt đối đừng tin tưởng, bởi sẽ chẳng có người đàn ông nào có thể cam tâm tình nguyện nuôi bạn cả đời được đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoài cha mẹ bạn ra thì không ai có thể tình nguyện nuôi bạn mãi được. Nên khi nghe đàn ông nói câu đó thì chỉ nghe chứ đừng tin. Vì không phải người đàn ông nào cũng vững vàng kinh tế để có thể chăm sóc cho bạn cả đời được. Phụ nữ có thể hi sinh cho gia đình vài năm nhưng đừng ở nhà cả đời, hãy ra ngoài kiếm tiền và chăm chỉ làm việc.

4. "Anh chỉ yêu mình em''

Khi nghe câu nói này thì phụ nữ chỉ nên tin ở một giai đoạn tạm thời mà thôi. Chồng chung thủy được với mình lúc nào thì tốt lúc đó phụ nữ ạ. Bởi vì lòng người dễ thay đổi, bạn sẽ không biết được chồng mình sẽ có những sự phản bội như nào cả đâu. Đừng tin rồi yêu mù quáng khiến bản thân mình khổ sở.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-khon-khong-tin-qua-sau-nho-qua-lau-4-loi-nay-cua-dan-ong-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-khon-khong-tin-qua-sau-nho-qua-lau-4-loi-nay-cua-dan-ong-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàn bà khôn , phụ nữ hạnh phúc