Đàn bà đẹp chưa chắc giữ được đàn ông nhưng chắc chắn là không thiếu đàn ông
Thứ ba, 01/12/2020 16:56

"Chị xinh đẹp thế này mà lại bị chồng phản bội đi theo một người khác lớn hơn 8 tuổi, lại còn đã quan 1 đời chồng và có 2 đứa con riêng".

Tôi có quen một người chị, đó là người phụ nữ tôi rất ngưỡng mộ bởi dù đã bước sang tuổi 32 nhưng chị đã có riêng cho mình 1 shop bán đồ ăn vặt online rất nổi tiếng, lại xinh đẹp và trẻ trung như gái 20. Chị lập gia đình cách đây khoảng 7 năm, có 1 cậu con trai rất kháu khỉnh, gia đình nom bề ngoài thật hạnh phúc cho đến 1 ngày tôi giật mình, bàng hoàng khi xem được clip chị đang ôm con mà bị chồng tát giữa phố đông người vì chị đã bắt được quả tang chồng mình đi với bồ.

Sau khoảng 1-2 tháng khi mọi chuyện lắng xuống, tôi mới nhắn tin hỏi thăm chị thì chị nói 2 người đã ly thân và đang trong quá trình chuẩn bị thủ tục ly hôn. Chị không kể gì nữa, tôi cũng biết ý mà động viên chị rằng mình sẽ mua đồ ăn ủng hộ chị dài dài.

Nghe được từ người quen kể, bồ của chồng chị là người phụ nữ hơn anh ta đến 8 tuổi, đã qua 1 đời chồng và có 2 đứa con riêng và là trưởng phòng nơi anh ta làm việc. Tôi không dám tin. Rồi tôi nhìn tấm ảnh của cô bồ đó tôi càng không dám tin, 1 người phụ nữ đậm người, đôi lông mày được làm nhìn rất sắc sảo, nói chung là để so sánh với chị thì đúng là 1 trời 1 vực. Tôi tự nghĩ liệu chồng chị có bị bùa ngải gì không, hay gu anh ta sau 7 năm lấy vợ đẹp lại thành ra "mặn" như vậy?

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Sau 1 thời gian nữa, tôi gặp lại chị, chị vẫn xinh đẹp như ngày nào. Trước đây chị hay đánh màu son hồng nhẹ nhàng, nhưng giờ đây chị đã chuyển sang đánh son đỏ nhìn đã xinh lại thêm muôn phần đẹp, sắc sảo, quyến rũ. Chị nở nụ cười rất tươi với tôi, hỏi han tôi, nhưng tôi nhìn thấy trong ánh mắt chị vẫn ánh lên nét buồn. Cái tính tôi bộp chộp ngồi 1 lúc mà lỡ miệng thốt lên câu :"Em không hiểu thằng H( chồng cũ của chị) luôn, đúng là điên rồi". Chị chỉ mỉm cười và nói :"Có lẽ hết duyên rồi, có lẽ chị thiếu điều gì đó mà người kia có, và quan trọng điều đó khiến anh H chấp nhận đánh đổi. Thôi mọi chuyện xong rồi, bây giờ chị chỉ muốn tập trung cho con thôi."

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Bọn tôi ngồi cà phê trò chuyện vui vẻ 1 lúc rồi đứng lên định đi ăn, khi ra quầy tính tiền thì bất ngờ đã có người thanh toán cho bữa cà phê này. Cùng với đó là 1 tờ giấy note dành cho chị :" Anh rất thích nụ cười của em. Nếu được hãy cho anh có cơ hội được em mời lại cà phê nhé". Nhân viên chỉ ra góc xa xa, đó là 1 người đàn ông nhìn vô cùng lịch lãm và điển trai. Bạn nhân viên quán cũng là con trai liền cười cười nói với chị rằng :" Chị xinh như vậy, nên anh ấy say nắng là phải chị ạ".

Lúc này tôi mới thấy câu nói này đúng: "Đàn bà đẹp chưa chắc giữ được đàn ông nhưng chắc chắn là không thiếu đàn ông".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-dep-chua-chac-giu-duoc-dan-ong-nhung-chac-chan-la-khong-thieu-dan.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-dep-chua-chac-giu-duoc-dan-ong-nhung-chac-chan-la-khong-thieu-dan-ong-search/?id=271664

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đàn bà đẹp , phụ nữ , hạnh phúc