Đàn bà dại lắm ai ơi: 3 việc đau lòng là vậy, nhưng vẫn chấp nhận tha thứ
Thứ tư, 24/03/2021 16:58

Phụ nữ vốn nặng tình, dù biết bị người mình thương phản bội nhưng vẫn chấp nhận tha thứ.

Việc chồng ngoại tình

Phụ nữ vốn nặng tình, dù biết bị người mình thương phản bội nhưng vẫn chấp nhận tha thứ. Cảm giác bị phản bội vốn đau như dao cứa, nhưng sau những tổn thương do chồng gây ra, họ vẫn cố gắng nở nụ cười thật tươi. Thực ra, không chỉ vì họ vẫn còn yêu đối phương, mà cao cả hơn chính là muốn con cái được sống trong một mái ấm đủ, có cha có mẹ. Cũng vì vậy mà họ luôn sống khổ, cam chịu nhiều điều mà chỉ bản thân biết.

Việc bị gia đình chồng xem thường

Nhiều người phụ nữ bị gia đình chồng xem thường ra mặt nhưng vẫn cam chịu ở lại. Với họ, phụ nữ lấy chồng như đeo gông vào cổ, không có cách nào thoát ra được. Vì con, vì danh dự của gia đình, họ có thể làm mọi thứ dù không cảm thấy hạnh phúc. 

Việc sống với người chồng vũ phu, vô tâm

Nhiều người phụ nữ bị chồng dày vò thậm tệ cả về thể xác lẫn tinh thần, nhưng vẫn muốn gìn giữ cuộc hôn nhân của mình, cũng chỉ vì con cái. Nhưng phụ nữ ơi,  bạn có biết được khi ở trong một gia đình như vậy, con cái của bạn có hạnh phúc hay không? Chúng có thể trưởng thành tốt trong môi trường "độc hại" ấy hay không?

Lời nhắn gửi đến phụ nữ: Chỉ có một lần sống, hãy tự thương chính mình

Chỉ khi biết bình yên thật sự nằm ở bản thân, trân trọng chính mình, phụ nữ mới có thể dễ dàng hạnh phúc. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần một tấm chồng thì cuộc đời tự khắc sẽ bình yên. Trong hôn nhân, nếu trao cho đối phương quá nhiều hy vọng, bản thân bạn sẽ chuốc lấy nhiều thất vọng. Đừng quên trân trọng chính mình, đừng để người khác có quyền chà đạp những gì mình muốn.

Đừng trông chờ vào lòng tốt của thiên hạ. Sẽ không ai có khả năng quý trọng bạn bằng chính bạn cả. Khi bạn cho mình giá trị, bạn sẽ không cần phải nghe ai đánh giá. Khi bạn bảo vệ bản thân bình yên, sẽ không có điều gì đủ sức tổn thương bạn.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-dai-lam-ai-oi-3-viec-dau-long-la-vay-nhung-van-chap-nhan-tha-thu-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dan-ba-dai-lam-ai-oi-3-viec-dau-long-la-vay-nhung-van-chap-nhan-tha-thu-search/?id=277274

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đàn bà dại lắm ai ơi , cuộc đời cần biết điều này , những điều cần biết trong đời