Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm, danh tính khiến ai cũng bất ngờ
Thứ sáu, 10/07/2020 15:10

'Đây là người thương của tôi. Suy nghĩ lắm mới là người này nên tôi muốn giữ im người này vì họ cũng không muốn bị làm phiền nhiều quá', Mr Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt nhiều năm nay. Bất cứ câu chuyện nào liên quan đến 'Ông hoàng nhạc Việt' đều trở thành chủ đề hot, thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Sở hữu giọng hát khàn đặc trưng mang thương hiệu Mr Đàm, cùng kỹ thuật thanh nhạc thuộc hạng bậc thầy trong giới âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng qua nhiều năm đã chinh phục khán giả bằng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ, chuyện đời tư tình cảm của nam ca sĩ lại càng được fan hâm mộ tò mò hơn cả.

Mới đây, trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện tình cảm của mình. Lần này, nam ca sĩ khá thoải mái trò chuyện về vấn đề này nhưng cuối cùng vẫn khẳng định muốn giữ kín người thương cho riêng mình vì không muốn vướng vào những thị phi.

hop-bao-chuyen-loai-hoa-dang-do-38-ngoisaovn-w600-h900

Để ý một chút, thời gian qua, Mr Đàm đăng rất nhiều trạng thái ngụ ý nhắc đến người nào đó. Nhiều người tò mò khi không biết đó là tình yêu thật sự hay chỉ để 'thả thính' cho sản phẩm âm nhạc mới, thì bây giờ đã nhận được lời giải đáp.

'Tôi không bao giờ làm chuyện hèn hạ, đem tình yêu, gia đình hay tất cả những gì của bản thân ra PR hay gây chú ý cho công việc. Tôi không phải người bất tài, không phải người ế hay mới đi hát để làm trò đó. Những dòng trạng thái đó tôi viết cho một người tôi rất yêu thương, người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi. Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi', Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết anh đã quen người yêu được gần một năm: 'Thật ra đây là người thương của tôi. Suy nghĩ lắm mới là người này nên tôi muốn giữ im người này vì họ cũng không muốn bị làm phiền nhiều quá, ảnh hưởng nhiều tội người ta'.

Dù vẫn giấu nhưng Mr Đàm cũng không quên hứa hẹn một ngày sẽ cho khán giả biết về người yêu: 'Luôn luôn như vậy. Tôi khẳng định với khán giả tôi sẽ giấu vì hạnh phúc này chỉ cần người yêu, người thân biết là đủ rồi. Biết nhiều phá nhiều, nói ra nói vào mệt lắm. Tôi tin rằng sẽ có một ngày thật đẹp, tôi sẽ cho mọi người biết người yêu tôi thế nào'.

hop-bao-chuyen-loai-hoa-dang-do-2-ngoisaovn-w700-h467

'Ông hoàng nhạc Việt' còn gây thích thú khi tiết lộ con người của mình khi yêu. 'Tôi yêu nhanh lắm, tôi đốt cháy rần rần. Làm mọi, làm tôi tớ cũng được'.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng là một người không biết ghen. Đối với anh, khi thấy người thương đi với người khác thì trái tim họ đã không còn đặt cho mình 100% nữa, không còn thương nữa. Lúc đó ghen làm gì, phải hỏi cho ra lẽ, mình hay người đó. Anh không ghen tuông, la lối, khóc lóc, làm khổ mình và đối phương. Chính vì âm thầm, nhẹ nhàng nên anh tiết lộ đã chia tay không biết bao nhiêu cuộc tình.

hop-bao-chuyen-loai-hoa-dang-do-4-ngoisaovn-w700-h467

Chỉ là một vài chia sẻ thôi nhưng qua đây, khán giả cũng phần nào biết được một Đàm Vĩnh Hưng khi yêu như thế nào. Hy vọng từ giờ nam ca sĩ sẽ thật hạnh phúc với tình yêu của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về chuyện mình bớt thị phi hơn trong năm qua: '5 - 6 tháng trời làm thị phi ai xem, Covid nổi lắm, ai làm gì cũng không được quan tâm. Có lẽ tôi đã qua ải những thách đố của nghề dành cho tôi, thỉnh kinh gần được rồi. Tôi không biết sắp tới là gì nhưng tôi khá yên, bản thân tôi cũng lựa chọn yên tĩnh hơn. Có những điều tôi sẽ sửng cồ nhưng không cần thiết làm vậy nữa, làm vậy rồi được gì. Tôi muốn giữ những gì đẹp nhất cho người thương của tôi'.

hop-bao-chuyen-loai-hoa-dang-do-5-ngoisaovn-w700-h467

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dam-vinh-hung-thua-nhan-da-co-nguoi-yeu-gan-mot-nam-danh-tinh-khien-ai-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dam-vinh-hung-thua-nhan-da-co-nguoi-yeu-gan-mot-nam-danh-tinh-khien-ai-cung-bat-ngo-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Mr Đàm , sao việt