Đàm Vĩnh Hưng nói gì sau khi Bộ Công an có kết luận vụ từ thiện?
Thứ sáu, 14/01/2022 17:00

Với Đàm Vĩnh Hưng, những tin đồn vô căn cứ không chỉ ảnh hưởng đến anh hay cá nhân các nghệ sĩ mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều người khác.

Mới đây, khi Bộ Công an đã chính thức có kết luận bước đầu về ồn ào từ thiện miền Trung, chia sẻ với báo Pháp luật TP HCM, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình cùng nhiều người đã bị đặt điều, dẫn đến phải hứng chịu búa rìu từ dư luận.

“Thực sự Hưng và những người bị đặt điều nói sai sự thật đã hứng chịu không biết bao nhiêu lời xúc phạm, mỉa mai, chửi bới, chế nhạo bằng hình ảnh trên khắp mọi phương tiện thông tin mà Việt Nam có.

Họ bỏ tiền thuê spam tin nhắn, bình luận vào các trang facebook của Hưng, gửi mail, comment quậy phá các thương hiệu mà Hưng và anh chị em nghệ sĩ làm đại sứ! Rõ ràng là một sự xúc phạm nặng nề!”- Đàm Vĩnh Hưng nói.

ca-si-16333437716991682269812

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Không một ai còn hứng thú hay đủ kiên nhẫn, chịu áp lực trước búa rìu của dư luận, những người nhẹ dạ, yếu bóng vía, dễ tin… vội vã phán xét, ném đá… khiến lòng tin tan biến!".

"Bản thân Hưng vào thời điểm đó cũng phải thu mình lại! Vì có làm thêm hết cả gia tài thì miệng lưỡi xã hội cũng sẽ phán là đang cố làm để chạy tội, lấy điểm, che mắt thiên hạ… nên buộc phải dừng. Đồng thời để cơ quan chức năng dễ làm việc! Khi nào Hưng cảm thấy thoải mái và dư giả thì sẽ làm nếu có duyên và còn duyên!” – Đàm Vĩnh Hưng trải lòng.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè vẫn âm thầm giúp những mảnh đời khó khăn, các nghệ sĩ nghèo, các đoàn lô tô khắp nhiều quận huyện thành phố bằng lương thực, thực phẩm, tiền mặt.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Tuy là không quá nhiều nhưng đủ để viết lên chữ Tình trong con người Đàm Vĩnh Hưng. Còn sau vụ việc này có e dè không? Chắc chắn là e dè chứ! Như Hưng nói Hưng đã làm hơn 20 năm rồi! Hưng cũng cần sống cho mình và gia đình”- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ từng chia sẻ về vấn đề này lên trang cá nhân: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện! Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết. Mình chưa từng có một phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất! Mình cứ làm đúng trước đã".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dam-vinh-hung-noi-gi-sau-khi-bo-cong-an-co-ket-l.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dam-vinh-hung-noi-gi-sau-khi-bo-cong-an-co-ket-luan-vu-tu-thien.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đàn vĩnh hưng , từ thiện miền trung , sao việt