Đám tang Phi Nhung ở Mỹ, Thúy Nga tiết lộ điều lạ kỳ
Thứ tư, 13/10/2021 16:55

Có mặt tại đám tang Phi Nhung ở Mỹ, danh hài Thúy Nga cùng mọi người trong tang lễ đã phát hiện một điều kì lạ...

Theo giờ Việt Nam, đám tang Phi Nhung ở Mỹ vừa diễn ra vào ngày hôm nay tại chùa Huệ Quang, California, Mỹ. Rất đông đồng nghiệp, khán giả hải ngoại, những người yêu mến nữ ca sĩ đã tới dự tang lễ, tiễn đưa cô chặng đường cuối về bên kia thế giới.

Có mặt trong tang lễ Phi Nhung, danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ rằng, sau buổi đốt đèn cầu nguyện, cô và nhiều người đã phát hiện ra một điều kì lạ. Nữ danh hài tin rằng, Phi Nhung sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và bình an về đất Phật.

Những hình ảnh xinh đẹp của ca sĩ Phi Nhung tại đám tang ở Mỹ được Thúy Nga chụp lại...

Cụ thể, Thúy Nga viết trên trang cá nhân: "Hôm nay, có lẽ hương linh của ca sĩ Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình sẽ về nơi bình an của đất Phật.

Cả một ngày dài từ sáng đến tối, tôi chứng kiến buổi lễ do trung tâm Thuý Nga Paris By Night kết hợp cùng với Chùa Huệ Quang tổ chức rất quy mô, hoành tráng, trang trọng và hết sức ấm cúng.

Các cô chú, anh chị em ca nghệ sĩ và khán giả yêu thương đến viếng thăm Phi Nhung quá sức đông. Đủ thấy tình yêu thương của mọi người dành cho Phi Nhung nhiều lắm! Hôm nay có lẽ linh hồn của Phi Nhung sẽ vui và nhẹ nhàng bay lên.

Sau buổi lễ đốt đèn cầu nguyện, Nga và một số người phát hiện trên bầu trời hôm nay xuất hiện duy nhất một ngôi sao lung linh tỏa sáng lạ kì…Thuý Nga có ghi lại duy nhất khoảnh khắc này, cả nhà xem nhé".

Sau buổi lễ đốt đèn cầu nguyện cho Phi Nhung, Thúy Nga ghi lại hình ảnh ngôi sao duy nhất
tỏa sáng trên bầu trời California tối qua.

Phi Nhung qua đời ở tuổi 51 đã khiến cho biết bao người thương xót. Cô không chỉ sở hữu một giọng hát đặc biệt, một tài năng hiếm có mà còn là người có tâm từ, luôn hy sinh, giúp đỡ mọi người xung quanh khi còn sống. Khi nữ ca sĩ nằm xuống, hầu hết khán giả của cô và đồng nghiệp, đều nguyện cho cô điều lành, được an yên nơi đất Phật.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-tang-phi-nhung-o-my-thuy-nga-tiet-lo-dieu-la-ky-820211310162054816.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-tang-phi-nhung-o-my-thuy-nga-tiet-lo-dieu-la-ky-820211310162054816.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đám tang Phi Nhung ở Mỹ , Thúy Nga , sao việt