Đám cưới đặc biệt của chú rể cao 1m4 và cô dâu 1m94 gây xôn xao
Thứ ba, 08/10/2019 15:12

Hình ảnh một đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể có chiều cao chênh lệch đang gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh về đám cưới của chú rể cao 1,4 m với cô dâu 1,94m đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Tình yêu không khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao. Cô dâu tỉnh Hòa Bình cao 1,94m và chú rể Hải Phòng cao 1,4m. Họ đến với nhau bằng con tim yêu thương...".

Chú rể 1m4 và cô dâu 1m94.

Chú rể 1m4 và cô dâu 1m94.

Theo đó, điều khiến mọi người chú ý về đám cưới đặc biệt này là cô dâu cao 1,94m và chú rể cao 1m4.

Được biết, cô dâu ở Hòa Bình còn chú rể ở Hải Phòng. Đám cưới cưới của cặp đôi trên diễn ra vào ngày 6/10 vừa qua tại xã Lưu Kỳ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Cặp đôi quen nhau qua facebook, sau một thời gian nói chuyện thì cảm mến, yêu đương và cái kết là một đám cưới.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cả cô dâu và chú rể đều vô cùng vui vẻ, hào hứng khiến ai cũng thấy vui lây.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi khiến ai cũng vui lây.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi khiến ai cũng vui lây.

Những hình ảnh về "cặp đôi đũa lệch" này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho cặp đôi này.

"Chúc 2 bạn hạnh phúc. Chiều cao, tuổi tác chỉ là một phần trong đời sống hôn nhân, miễn sao hai người tìm thấy sự đồng điệu"

"Lại thêm một đám cưới độc lạ nữa trong mùa cưới năm nay", một số dân mạng bày tỏ.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: chú rể 1m4 và cô dâu 1m94 , giới trẻ 2019 , Mạng xã hội