Đâm chết vợ lúc đang ngủ, chờ đến sáng ra công an đầu thú
Thứ bảy, 04/04/2020 15:25

Trưa 4-4, Công an huyện Đức Hòa cho biết, đã bàn giáo hồ sơ cùng nghi phạm Huỳnh Văn Hồng cho Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh thụ lý theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Đối tượng đã bị bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân là chị Phan Thị Lan (39 tuổi, vợ Hồng, sống chung cùng gia đình), trên cơ thể có nhiều vết đâm khá sâu gây mất máu dẫn đến tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường

Theo điều tra ban đầu, tối 3-4, vợ chồng chị Lan ăn cơm xong, sau đó xảy ra mâu thuẫn và cự cãi lớn tiếng với nhau kéo dài cho đến khuya.

Gần 4 giờ sáng ngày 4-4, chị Lan lên giường nằm ngủ. Do vẫn còn bực tức, Hồng xuống bếp lấy dao và lại ngay chỗ vợ nằm đâm liên tục nhiều nhát vào người khiến nạn nhân bị thương tích nặng. Do mất quá nhiều máu, nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Hồng chờ đến sáng lấy xe máy chạy lên Công an xã Hựu Thạnh đầu thú và khai nhận sự việc.

Được biết, vợ chồng chị Lan sống trong khu quy hoạch đang giải tỏa để xây dựng khu công nghiệp. Hộ dân ở đây đã bàn giao đất và di dời đi, riêng vợ chồng Hồng cũng nhận tiền đền bù nhưng trước mắt còn ở tạm. "Gia đình này tương đối khá giả. Việc mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ sinh hoạt trong cuộc sống”, một người dân cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi đã được lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành, sau đó bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

 
Congan.com.vn

Nguồn: http://congan.com.vn/vu-an/dam-chet-vo-luc-dang-ngu-cho-den-sang-ra-cong-an-dau-thu_90402.html.. Nguồn: http://congan.com.vn/vu-an/dam-chet-vo-luc-dang-ngu-cho-den-sang-ra-cong-an-dau-thu_90402.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đâm chết vợ lúc đang ngủ , giết người , tin pháp luật