Đắk Lắk: Hai cháu gái đuối nước thương tâm khi đi chăn bò
Thứ tư, 26/02/2020 07:36

Trong lúc đi chăn bò, H’Bliêm và H’Mobi cùng nhóm bạn rủ nhau ra đập nước tắm mát. Không may, trong lúc tắm thì cả H’Bliêm và H’Mobi đã bị đuối nước, tử vong thương tâm.

Hai cháu bé vừa bị đuối nước thương tâm ở xã Dang Kang,
huyện Krông Bông, Đắk Lắk (Ảnh minh họa).

Sáng 26/2, Lãnh đạo UBND xã Dang Kang, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu gái  tử vong. Danh tính các nạn nhân gồm: cháu H’Bliêm Kpơr (14 tuổi) và cháu H’Môbi Niê (11 tuổi, cùng trú tại xã Dang Kang).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 25/2, H'Bliêm và H'Mobi cùng một số người bạn đi chăn bò tại khu vực bờ đập Cư Păm, xã Cư Kty, huyện Krông Bông. Sau đó, cả nhóm rủ nhau xuống đập tắm thì không may hai cháu H'Bliêm và H'Mobi bị đuối nước.

Thấy vậy, nhóm bạn đi cùng đã hô hoán, kêu cứu người dân ở khu vực xung quanh. Một số người dân gần hiện trường đã cấp tốc đến bờ đập, nỗ lực tìm kiếm nhằm cứu các cháu nhỏ. Tuy nhiên, do nước lớn nên đến khoảng 13h chiều, người dân mới tìm được 2 nạn nhân trong tình trạng đã tử vong.

Sau khi nắm bắt thông tin về vụ việc, đại diện UBND huyện Krông Bông và UBND xã Dang Kang đã đến chia sẻ, động viên; hỗ trợ một phần kinh phí giúp các gia đình lo hậu sự cho 2 cháu nhỏ xấu số.

 
Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/dak-lak-hai-chau-gai-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-chan-bo-post333375.in.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/dak-lak-hai-chau-gai-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-chan-bo-post333375.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hai cháu gái đuối nước thương tâm , đuối nước , tử vong