Chọn dịch vụ SEO chất lượng tại TPHCM: 5 Tiêu chí bạn cần phải biết!
Thứ hai, 17/05/2021 09:50

Nhu cầu SEO website cho các doanh nghiệp và cá nhân trong thời đại kỹ thuật số đang có sự thay đổi mới. Và đây chính là lý do ngày càng có nhiều công ty SEO ra đời.

 

 

Tuy nhiên không phải dịch vụ SEO tại TPHCM nào cũng làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ hết mình và giúp khách hàng đạt được kết quả cuối cùng. Bạn nên ghi nhớ 5 tiêu chí dưới đây để có thể chọn được công ty SEO uy tín:

Số năm kinh nghiệm

SEO là một lĩnh vực có mức cạnh tranh rất lớn, một công ty SEO tốt phải có kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn cao, để biết được năng lực của họ ra sao, có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không!

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, họ sẽ nắm rõ các thuật toán mới của Google, kỹ thuật làm SEO cho từng lĩnh vực, nghiên cứu và phân tích dữ liệu hay người dùng… sẽ mang đến một quy trình làm việc chỉn chu và hiệu quả.

Thành công với các dự án SEO cho khách hàng

Bạn có thể lên website của họ để xem Profile giới thiệu chung về doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên và đặc biệt là các dự án khách hàng mà họ đã SEO thành công. Đây là yếu tố để bạn biết được công ty SEO đó có đủ chuyên môn và làm được như lời họ nói hay không. Nếu thấy lượng dự án triển khai lên TOP càng lớn, thứ hạng ổn định thì bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Hiểu rõ mục đích làm SEO của bạn

Để mang lại kết quả tốt nhất, bạn nên chọn dịch vụ SEO thực sự hiểu được nhu cầu và mục đích làm SEO của doanh nghiệp bạn là gì! Thông qua cuộc trao đổi trực tiếp, bạn sẽ biết được công ty đó có phù hợp không thông qua những câu hỏi và câu trả lời dựa trên kỳ vọng của bạn khi làm Marketing.

Báo cáo minh bạch về chiến lược SEO thường xuyên

Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ chủ động gửi báo cáo về chiến lược SEO đang thực hiện cho doanh nghiệp bạn theo định kỳ (đã thỏa thuận khi trao đổi hoặc ký kết hợp đồng). Trong đó, phải bao gồm thông tin chi tiết về hiệu suất “chạy”, kết quả thu được, những điểm hạn chế… để bạn có thể nắm được phương thức và năng lực làm việc của họ.

Đồng thời, công ty SEO phải chủ động đề xuất những cải thiện, các chiến lược mới theo xu hướng để đảm khách hàng có thể đạt được thành công trong thời gian ngắn và tối ưu chi phí hiệu quả.

Ưu tiên những dịch vụ đầy đủ

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những công ty không chỉ cung cấp dịch vụ SEO mà kèm thêm nhiều dịch vụ liên quan khác để mang lại các giải pháp tiếp thị tốt nhất như: Quảng cáo Online, Paid Media, Thiết kế hình ảnh - Lập trình website…

Prodima - Digital Marketing Agency chuyên nghiệp tại TPHCM, cung cấp tất cả dịch vụ Digital Marketing trọn gói với mức giá phù hợp theo từng nhu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia SEO Prodima với chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ số sẽ mang lại cho bạn những chiến lược Marketing chuyên biệt và cam kết mang lại thành quả cuối cùng như thỏa thuận!

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Truyền Thông Kỹ Thuật Số Prodima

Địa chỉ: Tòa nhà Toong, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Hotline: 090 442 53 93

Website: prodima.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ProdimaAgency

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/70561181

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chon-dich-vu-seo-chat-luong-tai-tphcm-5-tieu-chi-ban-can-phai-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chon-dich-vu-seo-chat-luong-tai-tphcm-5-tieu-chi-ban-can-phai-biet-162211205185605135.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: dich vu seo ,