Đại gia U80 qua đêm với hơn 4000 phụ nữ, cuối cùng lãnh trái đắng, bị vợ trẻ sát hại chiếm tài sản?
Thứ năm, 29/04/2021 08:22

Theo truyền thông Nhật Bản, vụ án đại gia Nozaki Yukisuke tử vong trong tình trạng lõa thể đã có tiến triển mới, nghi phạm được xác định chính là nữ diễn viên Sudo Sayaki - cô vợ trẻ của ông.

Nữ diễn viên phim 18+ bị bắt vì nghi án sát hại chồng

Ngày 28/4, làng giải trí Nhật Bản chấn động trước thông tin nữ diễn viên 25 tuổi Sudo Saki bị bắt vì tội sát hại chồng là doanh nhân Nozaki Kosuke. Đây là vụ án đã xảy ra từ 3 năm trước nhưng đến nay mới có tiến triển mới.

Theo đó, vào tháng 5/2018, thi thể của ông Nozaki Kosuke được tìm thấy trong tình trạng lõa thể. Mặc dù bên ngoài không hề có vết thương nào nhưng qua khám nghiệm tử thi cho thấy trong người ông có dư lượng của một loại ma túy bất hợp pháp. Loại thuốc kích thích có chất này cũng được tìm thấy trong ngăn tủ phòng Nozaki Kosuke.

Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, phía cảnh sát nghi ngờ đây có thể là một vụ án cố tình giết người, bởi có khá nhiều điểm nghi vấn. Tại thời điểm ông Kosuke tử vong, trong nhà có Sudo Saki - vợ ông và một người quản gia. Cả hai đều bị liệt vào diện tình nghi, nhưng Sudo Saki là người đáng khả nghi nhất.

Đại gia U80 qua đêm với hơn 4000 phụ nữ, cuối cùng lãnh trái đắng, bị vợ trẻ sát hại chiếm tài sản? - Ảnh 1.

Đại gia Nozaki Kosuke và vợ Sudo Saki.

Nguyên do là vì thời điểm xảy ra vụ việc, Sudo có nhiều biểu hiện bất thường. Tại đám tang của chồng, cô ta tỏ ra lạnh nhạt và hờ hững. Không những chẳng hề tỏ ra xót thương người đã mất, cô ta còn thản nhiên chơi game trong điện thoại.

Tuy nhiên, do thời điểm đó không có đủ bằng chứng kết tội nên cảnh sát không bắt giữ Sudo Saki ngay lập tức. Ngoài ra, khi trả lời báo giới, Sudo Saki cũng một mực phủ nhận: "Anh ấy đưa cho tôi 1 triệu yên sinh hoạt phí mỗi tháng, tại sao tôi phải giết anh ấy?".

Phải đến 3 năm sau, cảnh sát mới tìm đủ bằng chứng để buộc tội Sudo Saki. Cuối cùng, rạng sáng ngày 28/4, nữ diễn viên 25 tuổi đã bị bắt giữ tại nhà riêng ở phường Shinagawa, Tokyo.

Đại gia U80 qua đêm với hơn 4000 phụ nữ, cuối cùng lãnh trái đắng, bị vợ trẻ sát hại chiếm tài sản? - Ảnh 2.

Sudo Saki bị bắt giữ vào sáng ngày 28/3

Đại gia U80 phải trả giá đắt vì ăn chơi trác táng, qua lại với hàng nghìn phụ nữ

Vài năm trước, Kosuke Nozaki từng là đại gia nổi tiếng phong lưu tại Nhật Bản. Tỷ phú U80 là chủ tịch của một công ty rượu và hàng loạt doanh nghiệp tài chính, bất động sản ở tỉnh Wakayama.

Theo chính quyền thành phố Tanabe, tài sản của Nozaki trị giá khoảng 1,3 tỷ Yên, bao gồm tiền tiết kiệm và chứng khoán có thể chuyển nhượng. Ngoài ra, Nozaki còn sở hữu nhiều bất động sản và tranh vẽ chưa được kiểm duyệt.

Năm 2016, Kosuke Nozaki gây xôn xao dư luận khi xuất bản cuốn tự truyện mang tên Don Juan của Kishu với số lượng phát hành đến 50.000 cuốn. Trong tự truyện, vị đại gia này gây sốc khi tiết lộ từng chi khoảng 3 tỷ Yên (gần 623 tỷ đồng) để qua đến với hơn 4000 phụ nữ. Nhờ đó, tên tuổi của ông phủ sóng khắp mặt báo và truyền hình Nhật Bản.

Năm 74 tuổi, tỷ phú Nhật Bản cặp kè với một người mẫu 27 tuổi. Tuy nhiên cuộc tình này kết thúc chóng vánh sau khi cô bạn gái "cuỗm" mất của ông 6 triệu Yên tiền mặt cùng rất nhiều đồng hồ, đá quý với tổng giá trị lên đến 54 triệu Yên rồi bỏ trốn.

Dù vậy, Kosuke Nozaki vẫn không rút ra được bài học cho mình. Năm 77 tuổi, vị đại gia này một lần nữa gây ồn ào khi kết hôn với nữ diễn viên kém 55 tuổi - Sudo Saki.

Sudo Saki sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng. Ngoài là người mẫu, cô từng tham gia một số bộ phim 18+ và khá nổi tiếng tại Nhật Bản.

Đại gia U80 qua đêm với hơn 4000 phụ nữ, cuối cùng lãnh trái đắng, bị vợ trẻ sát hại chiếm tài sản? - Ảnh 3.

Sudo Saki là người mẫu, diễn viên phim 18+ có tiếng tại Nhật Bản.

Đại gia U80 qua đêm với hơn 4000 phụ nữ, cuối cùng lãnh trái đắng, bị vợ trẻ sát hại chiếm tài sản? - Ảnh 4.

Cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác của cặp đôi từng là đề tài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau tại sân bay. Khi ông Kosuke bị trượt té, Sudo Saki đã giúp ông. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vị tỷ phú đã mê mệt cô nàng nóng bỏng. Ông thậm chí sẵn sàng trả hàng trăm nghìn yên để có được nụ cười của người đẹp.

Sau thời gian ngắn hẹn hò, Nozaki Kosuke đã cầu hôn Sudo Saki và hứa sẽ chu cấp cho cô 1 triệu Yên mỗi tháng. Cuộc hôn nhân "ông - cháu" của họ bị chê cười, giễu cợt và là đề tài khiến báo chí Nhật Bản tốn nhiều giấy mực.

Thế nhưng chỉ 3 tháng sau khi kết hôn, Sudo Saki đã cảm thấy vô cùng bức bối, khó chịu. Cô ta từng thổ lộ muốn ly hôn chồng già. Không lâu sau, ông Nozaki Kosuke đột tử tại nhà riêng, ở bên cạnh ông khi đó là cô vợ mới cưới.

Thời điểm Nozaki Kosuke qua đời, Sudo bị nghi ngờ là kẻ đứng sau vụ việc. Tuy nhiên phải đến 3 năm sau cảnh sát mới có đủ bằng chứng để buộc tội cô ta.

Theo truyền thông Nhật Bản, dù có vẻ ngoài ngoan hiền nhưng thực chất Sudo Saki lại có lối sống buông thả, phóng túng. Cô ta nghiện rượu, lười biếng, tham tiền và chơi bời lêu lổng. Đây được cho là lý do khiến Sudo ra tay sát hại chồng già để sớm được hưởng khoản tiền thừa kề kếch xù.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-gia-u80-qua-dem-voi-hon-4000-phu-nu-cuoi-cung-lanh-trai-da.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-gia-u80-qua-dem-voi-hon-4000-phu-nu-cuoi-cung-lanh-trai-dang-bi-vo-tre-sat-hai-chiem-tai-san-162212804190944610.htm

Tag: Nozaki Yukisuke , Nhật Bản , án mạng