Đặc điểm nhận diện một người chồng tốt, vợ đừng vội mà ghen mù quáng
Thứ tư, 16/06/2021 17:44

Dưới đây là những đặc điểm của một người đàn ông tốt đáng lấy làm chồng, vợ đừng vội ghen tuông mù quáng.

Về nhà đúng giờ

Sự sẵn sàng về nhà của một người đàn ông chứng tỏ anh ấy có tổ ấm này trong trái tim anh, có vợ trong lòng, không muốn để vợ phải chờ đợi mình. Những người đàn ông như vậy thường quan tâm đến bạn đời hơn, chu đáo hơn những người đàn ông hay la cà sau giờ làm việc.

Sẵn sàng đưa ra lựa chọn sáng suốt khi mẹ và vợ xung đột

Mâu thuẫn mẹ chồng- con dâu là mâu thuẫn không thể tránh khỏi trong hôn nhân và gia đình. Nhưng nhiều người đàn ông đánh mất lý trí khi đối mặt với vấn đề của mẹ mình. Dù ai đúng ai sai, họ mù quáng yêu cầu vợ mình nhẫn nhịn và hiếu thảo. Cách ứng xử này có thể được lòng mẹ nhưng lại có hại cho hôn nhân.

untitled-1-20171121092642

Trên thực tế, người chồng nên hiểu vợ rời xa gia đình của cô ấy để lấy bạn, làm dâu nhà bạn, cô ấy sẽ cảm thấy bị cô lập, không có tiếng nói và gần như là người ngoài. Nếu ngay cả người đầu gối tay ấp không cho cô ấy một lý lẽ công bằng, lâu dần cô ấy sẽ mất hy vọng vào bạn. Vì vậy, đàn ông hãy nghiêm túc nhìn nhận và cố gắng đừng tỏ ra phiến diện trong mối quan hệ này. Là chồng thì phải an ủi vợ, là con trai cũng phải quan tâm đến cảm xúc của mẹ.

Nộp tiền cho vợ

Tiền tượng trưng cho cảm giác an toàn, ai cũng muốn tự tay mình nắm giữ cảm giác này, không ai muốn mở miệng xin tiền người kia. Tuy nhiên trên thực tế đàn ông có xu hướng quản lý kém các vấn đề cá nhân, nhưng đây lại là thế mạnh của người phụ nữ. Nhiều người đàn ông thành đạt chọn giao lương cho vợ quản lý để mình toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp. Thực ra giữa vợ và chồng không cần quan tâm nhiều ai giữ tiền, điều quan trọng là phải minh bạch về tài chính với nhau.

Thông minh: Chung thủy hơn, kiếm nhiều tiền hơn

Theo các nhà khoa học Phần Lan, phụ nữ nên kết hôn với người chồng thông minh để có hôn nhân vững bền và hạnh phúc.

Đàn ông thông minh thường chung thủy hơn và kiếm nhiều tiền hơn những người kém thông minh.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu trên 200.000 người đàn ông Phần Lan tuổi từ 18 đến 45. Kết quả cho thấy trí thông minh có ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân nhiều nhất.

Vóc dáng: "Màu mỡ" hơn bạn

Các nhà khoa học từ Đại học Tennessee đã kết luận rằng trong một cuộc hôn nhân, đàn ông và phụ nữ sẽ dễ hài lòng với cuộc sống hơn nếu người vợ mảnh mai hơn chồng.

Người vợ không cần giống một siêu mẫu mà chỉ cần có sự khác biệt một chút về trọng lượng.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng hạnh phúc của con người và cân nặng chỉ là một trong số đó. Tuy nhiên phụ nữ không nên chạy theo những tiêu chuẩn lý tưởng về cái đẹp và lúc nào cũng cố gắng giảm cân.

Khiếu hài hước: Có thể khiến bạn cười, không cần là người khác

Phụ nữ thường đánh giá cao khiếu hài hước của đàn ông hơn ngoại hình. Nhà khoa học Christopher J. Wilbur và Lorne Campbell đã tiến hành nghiên cứu cho thấy phụ nữ quan tâm khiếu hài hước hơn là ngoại hình trên các website hẹn hò.

Phụ nữ cho rằng người hài hước là người thông minh. Tuy nhiên khiếu hài hước cũng mang tính chủ quan, bạn có thể thích kiểu hài này và ghét kiểu khác.

Do đó đối tượng kết hôn lý tưởng là người có chung kiểu hài hước. Anh ta không cần là một danh hài, chỉ cần bạn thấy anh ta hài hước là đủ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dac-diem-nhan-dien-mot-nguoi-chong-tot-vo-dung-voi-ma-ghen-mu-quang-sear.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/dac-diem-nhan-dien-mot-nguoi-chong-tot-vo-dung-voi-ma-ghen-mu-quang-search/?id=291607

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đặc điểm nhận diện người chồng tốt , hạnh phúc , hôn nhân