Đã tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TP.HCM làm việc
Thứ hai, 20/06/2022 17:31

Chính quyền địa phương cho biết gia đình trình báo đã tìm được cô gái 16 tuổi mất tích khi vào TP.HCM làm việc.

Ngày 20/6, đại diện Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận cô gái N.T.T.N (16 tuổi, quê xã Xuân Bình, TX. Sông Cầu, Phú Yên) đã về nhà sau nhiều ngày mất tích. Trước đó, N. mất tích sau khi đến một bãi xe ở quận Bình Thạnh và cơ quan chức năng đã phát thông báo truy tìm cô gái sau khi nhận được trình báo của gia đình.

Cùng ngày đại diện Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cũng xác nhận gia đình đã tìm được N. sau thời gian mất tích.

"Đơn vị nhận thông báo từ gia đình là cô gái đã được tìm thấy. Tuy nhiên, hiện cô gái này không có ở địa phương, chúng tôi chưa gặp được nên chưa nắm cụ thể vụ việc", vị đại diện Công an xã Xuân Bình thông tin.

Đã tìm thấy cô gái 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TP.HCM làm việc - Ảnh 1.

Gia đình thông báo với chính quyền địa phương đã tìm thấy N. sau thời gian mất tích

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, cha của N. cho biết mọi thông tin về con gái, ông đã giao hết lại cho con gái đầu là chị N.T.V. để làm việc với cơ quan chức năng nên không chia sẻ gì thêm.

Trước đó, N. từ quê Phú Yên đến TP.HCM vào sáng ngày 7/6 và gia đình mất liên lạc với em. Sau đó gia đình tổ chức tìm kiếm và nhờ công an vào cuộc truy tìm.

Đến khoảng 2h sáng ngày 13/6, sau khi thấy báo chí và mạng xã hội đăng tải thông tin mình mất tích, N. đã chủ động gọi điện cho chị gái ruột là Nguyễn Thị Vân qua video.

Nói với chị gái mình, N. cho biết sức khoẻ vẫn bình thường và đang làm một công ty nên chưa thể về nhà được.

Ngày hôm sau, gia đình nhận được thông tin N. đang ở Campuchia, nếu muốn con gái về nhà phải trả tiền chuộc.

Sau thời gian dài tìm kiếm cùng sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, đến nay gia đình đã tìm được N.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/da-tim-thay-co-gai-16-tuoi-mat-tich-khi-tu-phu-yen-vao-tphcm-lam-viec-22022206.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/da-tim-thay-co-gai-16-tuoi-mat-tich-khi-tu-phu-yen-vao-tphcm-lam-viec-22022206135534768.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cô gái 16 tuổi mất tích , cô gái từ Phú Yên vào TP.HCM , mất tích