Cựu Quỷ đỏ tung 'nhát kiếm' quyết định, Messi đưa Argentina thoát khỏi 'cơn ác mộng' kinh hoàng
Chủ nhật, 11/07/2021 09:54

Vượt qua sức ép "nặng như đá đè", Messi và các đồng đội đăng quang Copa America bằng trận đấu đầy xấu xí.

Một cú phất bóng dài từ phần sân nhà Argentina được tung ra. Tưởng chừng Renan Lodi đã "tóm gọn", song rốt cuộc hậu vệ này lại phạm phải lỗi lầm không thể tha thứ khi "để sổng" tình huống quyết định này, để Angel Di Maria băng xuống nhanh như một cơn lốc, tận dụng thành công lỗi lầm này, khống chế bóng điêu luyện và lốp bóng đánh bại thủ môn Ederson. 1-0 cho Argentina ở phút thứ 22 của trận đấu.

Argentina của Messi vào trận với tâm thế cực "nặng", bởi không chỉ đối đầu với họ là một Brazil với Neymar tài năng và xuất thần, đồng thời có lịch sử đối đầu khiến họ phải sợ hãi, mà còn bởi với riêng Messi, những trận chung kết luôn là những kỷ niệm buồn.

Ngoại trừ bàn thắng, 45 phút đầu trận đấu trôi qua cực kỳ đáng thất vọng, khi cả hai đội thi nhau xé vụn trận đấu bằng 21 pha phạm lỗi, cùng vô số những trò tiểu xảo, trong khi chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích. Các chuyên gia của Marca thậm chí nói rằng, họ không thể tự đếm có bao nhiêu pha phạm lỗi diễn ra trong hiệp đấu đầu tiên.

Hiệp 2 bóng lăn được 7 phút, đến lượt Richarlison đưa bóng thành công tung lưới khung thành Argentina, song trọng tài đã kịp căng cờ báo việt vị.

Đến phút 70, thống kê cho tất cả có tất thảy 34 pha phạm lỗi được tung ra, cùng 5 chiếc thẻ vàng. Trận đấu tiếp tục bị cắt vụn đáng thất vọng.

Cựu Quỷ đỏ tung nhát kiếm quyết định, Messi đưa Argentina thoát khỏi cơn ác mộng kinh hoàng - Ảnh 2.

Phút 88, Messi có cơ hội :quý hơn vàng" solo đối mặt thủ thành Ederson. Song tất cả những gì siêu sao Argentina làm được chỉ là một cú ngoặt bóng lỗi đầy thất vọng.

Năm phút bù giờ trôi qua trong nghẹt thở, song rốt cuộc tỷ số trận đấu đã được định đoạt bởi bàn thắng của cựu cầu thủ Quỷ đỏ Manchester United - Angel Di Maria, đưa Messi và Argentina xua tan niềm đau, đăng quang Copa America 2021.

Tỷ số: Brazil 0-1 Argentina

Đội hình thi đấu

Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Silva, Lodi (Emerson 76'), Fred (Firmino 46'), Casemiro, Richarlison, Paqueta (Gabriel Barbosa 76'), Everton (Junior 63'), Neymar

Argentina: E. Martinez, Montiel, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Paredes (Rodriguez 54'), Lo Celso (Tagliafico 63'), Di Maria (Exequiel Palacios 79'), Messi, Lautaro Martinez

Ghi bàn

Angel Di Maria (22')

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-quy-do-tung-nhat-kiem-quyet-dinh-messi-dua-argentina-thoat.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-quy-do-tung-nhat-kiem-quyet-dinh-messi-dua-argentina-thoat-khoi-con-ac-mong-kinh-hoang-162211107085731964.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Messi , Argentina , Copa America 2021