Cựu Hoa hậu Florida bị con trai đâm chết
Thứ năm, 17/10/2019 13:23

Cảnh sát địa phương đã bắn chết thủ phạm ngay tại hiện trường.

Ngày 16/10, các nhà chức trách địa phương xác nhận thông tin cựu Hoa hậu Florida Valerie Lundeen Ely - vợ nam diễn viên phim "Tarzan" Ron Ely đã bị chính con trai đâm chết tại nhà riêng ở Santa Barbara. Thủ phạm Cameron Ely sau đó bị cảnh sát bắn chết bên ngoài ngôi nhà.

Trước đó, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi báo khẩn từ gia đình Elys lúc hơn 8h tối ngày 15/10. Khi đến hiện trường, họ tìm thấy nạn nhân Valerie Lundeen Ely (62 tuổi) đã tử vong với nhiều vết dao đâm trên người. Nghi phạm được xác định là con trai người phụ nữ này tên Cameron.

'. Cựu Hoa hậu Florida bị con trai đâm chết .'

Cựu Hoa hậu Florida bị chính con trai đâm chết.

Theo People, sau khi khám xét xung quanh hiện trường, cảnh sát phát hiện Cameron phía bên ngoài ngôi nhà Các nhà chức trách đã nổ súng khi nghi phạm tấn công họ, khiến Cameron bị thương nặng và tử vong.

Nam diễn viên Ron Ely (81 tuổi) không bị thương tích sau vụ việc. Cảnh sát cũng đang chờ khám nghiệm tử thi Valerie Lundeen Ely và con trai Cameron.

'. Cựu Hoa hậu Florida bị con trai đâm chết .'

Valerie Lundeen Ely và hai con gái.

Ron Ely được biết đến là ngôi sao trong bộ phim "Tarzan". Ông và vợ kết hôn năm 1984 và có với nhau 3 người con: Cameron, Kirsten và Kaitland. Trong đó, hai cô con gái Kirsten và Kaitland đều là những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cả hai vẫn chưa có phát ngôn gì sau thảm kịch gia đình này.

 
Vietnamnet.vn
Tag: Hoa hậu Florida bị giết , giết người , vụ án chấn động