Cuộc sống của người trưởng thành vốn chẳng bao giờ tồn tại 2 chữ: Hãy đọc và thức tỉnh
Thứ hai, 08/03/2021 08:52

Trưởng thành là hành trình của ly biệt, mất mát và đau thương. Vốn dĩ, đấy là cái giá của sự lớn lên, mà không ai có thể tránh khỏi.

Cuộc sống của người trưởng thành nào có hai chữ "dễ dàng:

Trưởng thành là hành trình của ly biệt, mất mát và đau thương. Vốn dĩ, đấy là cái giá của sự lớn lên, mà không ai có thể tránh khỏi. Ngày ta còn bé, ăn gì có mẹ lo, làm gì có ba lo, học gì có thầy cô lo, chẳng phải lo nghĩ. Vậy nhưng khi đã lớn lên, bạn phải gánh tất cả những trách nhiệm của cuộc đời lên vai mình. Vất vả, nhọc lắm, mệt lắm...nhưng bạn không có con đường quay lại tuổi thơ nữa rồi. Cách duy nhất để tồn tại trên cuộc đời này chính là chấp nhận và bước tiếp.

Những người sinh ra đã không ở vạch đích thì lại càng cố gắng hơn rất nhiều. Cái gì trời không cho thì mình phải tự đi kiếm, bằng không chỉ có thể chấp nhận làm kẻ thất bại.

Nên nhớ, nếu bây giờ bạn không cố gắng khiến bản thân có một cuộc sống mình mong muốn, trong tương lai bạn sẽ bế tắc và khốn khổ vô cùng.

Hãy mạnh mẽ tiến về phía trước, bạn sẽ có thể đặt chân đến cầu vồng

Trưởng thành thật sự rất mệt mỏi. Có những việc bạn đã cố gắng vô cùng nhưng lại không h có kết quả. Nhưng trong lòng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn, vì bạn đã được sống sống theo cách mình muốn, vậy là đủ.

Trưởng thành thật sự rất gian nan, nhưng chỉ như vậy mới có thể cảm nhận được sự sảng khoái sau những ngày cay đắng. Mỗi người sẽ có một cuộc sống, một cuộc đời, một ước mơ riêng. Trước khi bất kỳ thói quen nào được hình thành sẽ luôn bị cản trở bởi một vài yếu tố bên ngoài. Vì vậy, đôi khi bạn phải mạnh tay với mình một chút, phải gò ép bản thân để không bị khuất phục trước những cám dỗ, và nhụt chí trước những khó khăn. Khi bạn ép bản thân đến không còn đường lùi, tiến về phía trước sẽ trở thành lựa chọn duy nhất.

Nhất định đừng lựa chọn an nhàn vào độ tuổi nên phấn đấu nhất vì đó là hành động tàn nhẫn nhất đối với bản thân bạn. Chỉ có lựa chọn trưởng thành, mới là phần thưởng tốt nhất cho tương lai.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cuoc-song-cua-nguoi-truong-thanh-von-chang-bao-gio-ton-tai-2-chu-hay-doc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cuoc-song-cua-nguoi-truong-thanh-von-chang-bao-gio-ton-tai-2-chu-hay-doc-va-thuc-tinh-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cuộc sống của người trưởng thành , cuộc đời , cuộc sống