Cuộc sống ca sĩ Hà Phương sau gần 20 năm làm vợ tỷ phú gốc Việt thế nào?
Thứ sáu, 24/01/2020 09:29

Mặc dù đã có cuộc sống sung túc nhưng Hà Phương vẫn duy trì đam mê nghệ thuật và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác.

Hà Phương là cái tên không con xa lạ với người hâm mộ khi giữ vai trò là một ca sĩ tài năng với dòng nhạc dân ca trữ tình cùng ca khúc gắn liền tên tuổi "Hoa cau vườn trầu". Bên cạnh đó Hà Phương cũng là em ruột của ca sĩ Cẩm Ly, chị ruột của Minh Tuyết.

hp-pntd1

Vào năm 2000, Hà Phương gây bất ngờ khi quyết định sang Mỹ định cư và kết hôn với doanh nhân Chính Chu - tỷ phú gốc Việt giàu nhất ở Mỹ thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Trải qua gần 20 năm hôn nhân, cuộc sống giàu có sung túc của nữ ca sĩ và người chồng doanh nhân thường xuyên được truyền thông trong nước và nước ngoài nhắc tới. Dù đã sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước nhưng bản thân Hà Phương vẫn âm thầm duy trì niềm đam mê nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau. Đầu tháng 3 năm nay, Hà Phương phát hành MV mang tựa đề "Memories of Love".

hp-pntd2

Theo đó trong dự án này, Hà Phương "chơi lớn" khi quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông khác nhau như biển quảng cáo ngoài trời tại Los Angeles và được phát hành tại các cửa hàng của: H&M, Macy's, Guess, Footlocker, Old Navy, Champs, Journeys. Đồng thời, bản audio "Memories of Love" cũng có mặt trên Sirus XM (Chanel 13 – Pitbull’sGlobalization– International) và lần lượt được phát sóng tại hơn 100 đài truyền hình nổi tiếng như: Fox, ABC…

Ngoài vai trò là một ca sĩ, diễn viên, nhà biên kịch, Hà Phương còn để lại ấn tượng khi là người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu ở nước ngoài và phát triển công việc kinh doanh riêng. Dù khoảng thời gian hạn hẹp, nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn sắp xếp công việc để có thể vừa chăm sóc gia đình và vừa thực hiện nhưng dự án thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Được biết trong suốt thời gian dài vừa qua, Hà Phương vẫn luôn duy trì một quỹ từ thiện riêng và có nhiều hoạt động thiết thực.

hp-pntd3

Sinh ra trong gia đình 3 chị em, Hà Phương là người đầu tiên đi hát, sau đó đến lượt Minh Tuyết rồi đến Cẩm Ly. Kể từ khi chính thức sang Mỹ, Hà Phương đã cộng tác với Trung Tâm Thế Giới Nghệ Thuật, Trung Tâm Asia, và bây giờ là Trung Tâm Thúy Nga.

hp-pntd

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cuoc-song-ca-si-ha-phuong-sau-gan-20-nam-lam-vo-ty-phu-goc-viet-the-nao-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/cuoc-song-ca-si-ha-phuong-sau-gan-20-nam-lam-vo-ty-phu-goc-viet-the-nao-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ca sĩ Hà Phương , sao việt