Cụ bà 'sống dậy' trong nhà xác, nhân viên y tế suýt ngất
Thứ năm, 20/08/2020 12:48

Cụ bà 81 tuổi bỗng nhiên tỉnh dậy trong nhà xác sau khi các bác sĩ xác định cụ đã "chết lâm sàng".

Cụ bà Zinaida Kononova, 81 tuổi, được xác định tử vong sau ca phẫu thuật đường ruột tại Bệnh viện Trung tâm Gorshechensky (Nga) hôm 14/08.

Bà được đưa vào nhà xác lúc 1 giờ 10 phút sáng, tuy vậy sau đó đã tỉnh dậy vào lúc 8 giờ, khiến một nhân viên làm việc tại nhà xác "hết hồn" khi thấy cụ bà bò trên sàn nhà.

Bà Kononova không may đã bị ngã khi cố gắng trèo từ chiếc bàn trong nhà xác xuống sàn.

Một lái xe cứu thương đã nghe được tiếng động lạ khi bước vào tòa nhà. Anh này kể lại rằng nhân viên nhà xác đã rất "sợ hãi" và nói với cụ bà rằng bà nên "bình tĩnh và nằm xuống".

Cụ bà 'sống dậy' trong nhà xác, nhân viên y tế suýt ngất

Cụ bà Zinaida Kononova (Ảnh: MK)

Lái xe cứu thương sau đó trông thấy bà cụ đang nắm tay nhân viên nhà xác đề nghị giúp đỡ.

Bà Kononova sau đó được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Bệnh viện liên lạc với cháu của cụ bà, Tatiana Kulikova, thông báo: "Chúng tôi có một trường hợp đặc biệt. Bà ấy vẫn còn sống".

Tatiana Kulikova đã sớm có mặt tại bệnh viện để xem xét tình hình của cụ bà Kononova. Bà vui mừng vì người thân vẫn còn sống, nhưng đặt câu hỏi với bác sĩ rằng nguyên nhân nào dẫn tới tình huống này.

Bác sĩ cho biết bà Kononova được chứng nhận đã chết lâm sàng trong 15 phút, và thực sự "trở lại từ thế giới bên kia".

"Ban đầu bà không nhận ra tôi hay nhớ rằng mình đã trải qua phẫu thuật, nhưng có nói về việc bị đau đầu gối," bà Kulikova cho hay.

Một bác sĩ và chuyên gia gây mê sau đó thừa nhận đã gửi bà Kononova tới nhà xác chỉ một tiếng 20 phút sau khi bà được xác định đã chết, thay vì hai tiếng như quy định. Cụ bà đã được chuyển tới Kursk để tiếp tục điều trị.

Roman Kondratenko, giám đốc Bệnh viện Gorshechensky, đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Người thân bà Kononova cho biết sẽ kiện bệnh viện.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cu-ba-song-day-trong-nha-xac-nhan-vien-y-te-suyt-ngat-tintuc6991.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cu-ba-song-day-trong-nha-xac-nhan-vien-y-te-suyt-ngat-tintuc699116

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: chết đi sống lại , sống lại trong nhà xác , chuyện lạ 4 phương