Cụ bà bị rắn cắn chết, gia đình thả xác trôi sông nào ngờ 40 năm sau cụ lại mò tìm về khiến các con bàng hoàng
Thứ hai, 21/12/2020 22:02

40 năm cúng giỗ mẹ, những người con của cụ bà 82 tuổi không hề nghĩ sẽ được gặp lại mẹ theo cách thật bất ngờ và vô cùng kỳ lạ như thế.

Năm 2016, truyền thông Ấn Độ đồng loạt đưa tin về một sự việc "từ cõi chết trở về" vô cùng hy hữu và ly kỳ xảy ra với cụ bà Vilasa, năm ấy 82 tuổi, sống tại làng Inayatpur, thị trấn Majahwan, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ.

Gia đình khẳng định rằng cụ bà Vilasa đã chết vì bị rắn cắn và rõ ràng họ đã tổ chức các nghi lễ tiễn bà về cõi vình hằng, thả trôi xác của bà trên sông nhưng họ không thể ngờ tới 40 năm sau bà... lại trở về từ "cõi chết".

Cụ bà bị rắn cắn chết, gia đình thả xác trôi sông nào ngờ 40 năm sau cụ lại mò tìm về khiến các con bàng hoàng

Cụ bà Vilasa đã chết vì bị rắn cắn bất ngờ trở về trước sự ngạc nhiên vô cùng của người thân.

Chuyện bắt đầu vào năm 1976 khi bà Vilasa làm ruộng bên ngoài nhà ở làng Inayatpur thì bị một con rắn hổ mang đen cắn. Sau đó, bà được người dân đưa đến một thầy lang gần đó để chữa trị nhưng thầy lang không thể cứu được và tuyên bố bà đã chết.

Sau đó thi thể của bà Vilasa được đưa đến sông Ganga, nơi người thân và con cháu trong nhà thực hiện các nghi thức cuối cùng bằng cách ngâm thi thể của bà trong nước đúng theo nghi lễ truyền thống ở địa phương.

Những người thân vô cùng đau buồn nhưng phải chấp nhận sự thật rằng bà Vilasa đã ra đi mãi mãi. Họ trở về nhà, để thi thể của bà trôi dạt về phía hạ lưu. Sau đó, tình cờ những người lái thuyền địa phương tìm thấy bà Vilasa và nhận ra bà vẫn còn sống.

Họ đưa bà Vilasa đến một ngôi chùa trong làng và tận tình chăm sóc cho đến khi bà tỉnh lại nhưng bà không còn nhớ gì về quá khứ và cũng chẳng có ai thân thích nên bà quyết định ở lại ngôi chùa để có chốn nương thân.

Cụ bà bị rắn cắn chết, gia đình thả xác trôi sông nào ngờ 40 năm sau cụ lại mò tìm về khiến các con bàng hoàng - 1

Một con rắn hổ mang đen - Ảnh minh họa.

Năm 2016, sau 40 năm tưởng đã chết, bà Vilasa dần khôi phục lại trí nhớ, bà muốn tìm về với gia đình nên nhờ những người xung quanh giúp đỡ.

Hai con gái của Vilasa, cô Ram Kumari và Munni, đã kể với truyền thông địa phương về sự ngạc nhiên của họ khi thấy bà Vilasa đột ngột đứng bên ngoài nhà của họ.

Con gái lớn Ram Kumari chia sẻ rằng mẹ cô trở về được là nhờ câu chuyện của bà truyền đến tai một người đàn ông, người trước đây đã dự đám tang của bà ngày xưa. Con gái thứ của bà cũng nói thêm: “Cũng nhờ cả cái bớt trên cơ thể của bà thì chúng tôi nhận ra đấy chính là mẹ mình”.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-ba-bi-ran-can-chet-gia-dinh-tha-xac-troi-song-nao-ngo-40-na.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-ba-bi-ran-can-chet-gia-dinh-tha-xac-troi-song-nao-ngo-40-nam-sau-cu-lai-mo-tim-ve-khien-cac-con-bang-hoang-162202112195523679.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Chết đi sống lại , trở về sau 40 năm đã chết , chuyện lạ 4 phương