Cristiano Ronaldo dương tính với coronavirus
Thứ tư, 14/10/2020 08:24

Siêu sao Cristiano Ronaldo được xác định đã dương tính với Covid-19 và bị gạch tên khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tiền đạo của Juventus cho biết sức khỏe của anh vẫn bình thường và không xuất hiện các triệu chứng. Tuy nhiên, anh vẫn thực hiện nghiêm túc quy định tự cách ly và sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

Cristiano Ronaldo dương tính với coronavirus

Ngay sau đó, các thành viên còn lại của đội tuyển Bồ Đào Nha đều được tiến hành xét nghiệm và bước đầu đều cho kết quả âm tính.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Cristiano Ronaldo đã được cho rời ĐTQG sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, vì vậy anh ấy sẽ không đối đầu với Thụy Điển.

"Tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn đang ổn, không có triệu chứng và tự cách ly", tiếp thông báo.

"Các cầu thủ còn lại đã trải qua các bài kiểm tra vào sáng thứ Ba tuần này, tất cả đều cho kết quả âm tính và sẵn sàng cho buổi tập cùng HLV Fernando Santos diễn ra vào chiều nay, tại City of Football".

Rạng sáng ngày kia (15/10), Bồ Đào Nha có màn tiếp đón Thụy Điển tại lượt trận thứ 4 bảng C UEFA Nations League 2020/21. Việc Ronaldo không thể ra sân là một tổn thất lớn của Seleccao, bởi CR7 vừa là thủ lĩnh tinh thần, vừa là tay săn bàn tốt nhất đội ở thời điểm hiện tại.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cristiano-ronaldo-duong-tinh-voi-coronavirus-tintuc710687.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cristiano-ronaldo-duong-tinh-voi-coronavirus-tintuc710687

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cristiano Ronaldo , Covid-19 , nCoV