Công Phượng tiết lộ sự thật động trời về cuộc sống với Viên Minh
Thứ bảy, 03/04/2021 16:29

Theo như chàng tiền đạo sinh năm 95 thì... không có gì khác cả.

Vừa qua, Công Phượng cùng các đồng đội thân thiết tại HAGL đã cùng nhau tham dự một sự kiện. Tại đây, anh chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam được đặt câu hỏi về cuộc sống hậu kết hôn như thế nào?

Công Phượng cực kỳ bình tĩnh. Anh nghĩ vài giây rồi trả lời: "Tôi không thấy có gì khác vì lúc nào cũng ở cùng phòng với Văn Toàn".

Câu trả lời của Công Phượng khiến ai cũng bật cười còn Văn Toàn thì "cạn lời" vì màn lầy lội của cậu bạn thân thiết từ thời còn mang chân không lên phố núi tập luyện.

Công Phượng tiết lộ sự thật động trời về cuộc sống với Viên Minh

Công Phượng (thứ hai từ phải sang) cùng các cầu thủ HAGL tham dự sự kiện sáng 3/4
(Ảnh: Hiếu Lương)

Kể từ sau đám cưới rình rang với Viên Minh hồi năm 2020 vừa qua, Công Phượng không có nhiều thời gian bên vợ do phải đi tập trung thi đấu khắp nơi. Tuy vậy, anh vẫn thuê một ngôi nhà ở gần chỗ tập để khi Viên Minh từ TP.HCM lên thăm thì có chỗ lưu trú.

Tuy nhiên, chính vì tập luyện thi đấu nhiều, nên đa phần thời gian của Công Phượng vẫn là ở trại tập trung của HAGL và ở cùng phòng với Văn Toàn.

Công Phượng cùng HAGL đang có phong độ tốt thời gian qua. Công Phượng ghi 2 bàn, có 1 kiến tạo. HAGL vừa có chiến thắng thứ ba liên tiếp và đang đứng đầu bảng V.League 2021.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cong-phuong-tiet-lo-su-that-dong-troi-ve-cuoc-song-voi-vien-minh.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cong-phuong-tiet-lo-su-that-dong-troi-ve-cuoc-song-voi-vien-minh-tintuc748919

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Công Phượng , Viên Minh , giới trẻ