Công Phượng ra tuyên bố cứng rắn, quyết 'gieo sầu' cho ĐT Trung Quốc đúng mùng 1 Tết
Thứ tư, 19/01/2022 21:27

Tương tự với Hùng Dũng, Công Phượng cũng hạ quyết tâm sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất trong ngày Tết.

Trận đấu sắp tới tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào một ngày có ý nghĩa đặc biệt - đó là ngày đầu năm mới của Tết Âm lịch. Chính vì vậy, các cầu thủ Việt Nam đều tỏ ra rất háo hức khi hướng về trận đấu này.

Công Phượng cũng không phải ngoại lệ. Trả lời trong buổi phỏng vấn sau buổi tập chiều ngày 19/1, tiền đạo mang áo số 10 của đội tuyển Việt Nam cho biết:

"Đây là một trận đấu đặc biệt. Đối thủ của Việt Nam là đội tuyển Trung Quốc. Tôi và toàn đội đều đang nỗ lực phấn đấu để mang đến những điều tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam cũng như niềm vui cho người hâm mộ nước nhà."

Tân đội phó của ĐTQG tiếp lời:

"Việc được thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam, đúng trong ngày đầu năm mới thật sự vinh dự. Càng ý nghĩa hơn khi trong bối cảnh dịch Covid-19 như hiện tại, người hâm mộ vẫn đến theo dõi và đồng hành với đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là động lực cho tôi và toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình.

Chúng tôi sẽ cống hiến bằng tất cả những gì có thể cho đội tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Trung Quốc. Chúng tôi mong các CĐV an toàn trong mùa dịch."

Công Phượng ra tuyên bố cứng rắn, quyết gieo sầu cho ĐT Trung Quốc đúng mùng 1 Tết - Ảnh 1.

Công Phượng và các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn tiếp đón Trung Quốc,
cũng như là trong chuyến làm khách tới Australia.

Ngày hôm qua, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng đã chia sẻ đầy tự tin rằng anh và cả đội rất muốn mang lại một cái Tết đặc biệt cho người dân Việt Nam:

"Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết. Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

Đương nhiên mình rất nhớ nhà, bởi Tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái Tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam".

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-phuong-ra-tuyen-bo-cung-ran-quyet-gieo-sau-cho-dt-trung-quoc.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-phuong-ra-tuyen-bo-cung-ran-quyet-gieo-sau-cho-dt-trung-quoc-dung-mung-1-tet-162221901190035028.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Công Phượng , Đội tuyển việt nam , đội tuyển trung quốc