Công Phượng ghi bàn liên tục, thầy Park có thêm vũ khí khắc chế đội tuyển Trung Quốc
Thứ hai, 27/09/2021 09:36

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Trung Quốc.

Vào chiều hôm qua (26/9), đội tuyển Việt Nam tổ chức đá tập nội bộ thay vì thi đấu với U22 Việt Nam. Trong trận đấu này, 2 tiền đạo Tiến Linh và Công Phượng được chia ra 2 đội. Kết quả cuối cùng đội của Tiến Linh thắng 2-1.

Điều làm HLV Park Hang-seo hài lòng nhất là cả 2 chân sút được kỳ vọng đều đã nổ súng. Tiến Linh có 2 pha lập công, còn Công Phượng cũng 1 lần làm tung mành lưới đối phương.

Sự trở lại của Công Phượng đang đem tới những phương án mới cho hàng công đội tuyển Việt Nam. Trong 3 trận đấu tập gần đây, tiền đạo xứ Nghệ đều ghi được bàn thắng (tổng cộng 4 bàn).

Công Phượng ghi bàn liên tục, thầy Park có thêm vũ khí khắc chế đội tuyển Trung Quốc - Ảnh 1.

Công Phượng vắng mặt trong 2 trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Australia vì việc gia đình.
Anh đang tập luyện chăm chỉ những ngày qua để đạt được trạng thái tốt nhất
 trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

So với các chân sút khác ở đội tuyển Việt Nam, Công Phượng sở hữu lối chơi rất riêng. Những pha đi bóng lắt léo, khả năng chọn vị trí cùng các pha xử lý trong không gian hẹp của Phượng chính là thứ vũ khí hữu hiệu khi đoàn quân áo đỏ chơi theo kiểu "cửa dưới".

Còn nhớ tại Asian Cup 2019, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL từng khiến những đối thủ hàng đầu châu lục như Iraq hay Nhật Bản phải chao đảo. Ở trận đấu gặp UAE hồi tháng 6 vừa rồi, Công Phượng khi có mặt trên sân cũng đã tạo ra nhiều nét tươi mới cho hàng công.

Sau 2 trận đấu đầu tiên vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã gần như sử dụng hết các miếng đánh sở trường. Đối đầu với tuyển Trung Quốc, thầy Park cần những ngón đòn độc đáo hơn để tạo ra bất ngờ. Và đó chính là cơ hội để Công Phượng tỏa sáng, để lại dấu ấn trong chiến dịch quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-phuong-ghi-ban-lien-tuc-thay-park-co-them-vu-khi-khac-che-do.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-phuong-ghi-ban-lien-tuc-thay-park-co-them-vu-khi-khac-che-doi-tuyen-trung-quoc-162212709061808740.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Công Phượng , Đội tuyển Việt Nam , Trung Quốc