Công Phượng công khai ảnh đính hôn, mong được giữ sự riêng tư
Thứ bảy, 06/06/2020 07:55

Tại trang cá nhân, cầu thủ Công Phượng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người cũng như giải thích lý do tổ chức lễ đính hôn trong sự riêng tư.

Tối 5/6, cầu thủ Công Phượng đăng tải loạt ảnh trong buổi lễ đính hôn với bạn gái Viên Minh tại trang cá nhân.

Tiền đạo tuyển Việt Nam cho biết chỉ muốn tổ chức lễ đính hôn riêng tư với sự tham dự của khoảng 100 người gồm gia đình, bạn bè thân thiết.

Anh cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, những lời chúc của người hâm mộ dành cho mình và bạn gái đồng thời bày tỏ mong muốn mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho gia đình hai bên, không chia sẻ các hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc.

cong phuong dinh hon anh 1

Công Phượng tổ chức lễ đính hôn vào 3/6.

"Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng", tiền đạo sinh năm 1995 viết.

Bài đăng của Công Phượng nhanh chóng gây bão mạng với hơn 20.000 lượt tương tác và hàng nghìn bình luận của dân mạng. Phần lớn người hâm mộ hiểu cho hành động của Công Phượng cũng như gửi lời chúc phúc đến anh và Viên Minh.

cong phuong dinh hon anh 2

Chia sẻ của Công Phượng về đám cưới riêng tư.

Ngày 3/6, cầu thủ Công Phượng khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái.

Nửa kia của anh là Viên Minh, tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh của Đại học RMIT và hiện làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

Đôi trẻ gặp nhau khi Công Phượng còn thi đấu tại Bỉ, cả hai bí mật hẹn hò qua những chuyến đi du lịch 3 năm qua. Vì vậy, thông tin tiền đạo sinh năm 1995 đính hôn khiến không ít người ngỡ ngàng.

Dù chuyện yêu đương của đôi trẻ được giữ kín đến tận ngày đính ước song với hội fan của tiền đạo 25 tuổi, Viên Minh không phải là gương mặt xa lạ. Thực tế, trước khi công khai chuyện tình cảm, cô đã luôn là hậu phương, hết lòng ủng hộ chồng tương lai. Viên Minh còn nằm trong hội "fan cứng", giúp Công Phượng kết nối với người hâm mộ, hỗ trợ anh quản lý cả việc kinh doanh riêng.

Trong mùa giải AFF Cup 2018, Viên Minh đã cùng nhóm fan của Công Phượng tổ chức cổ vũ tinh thần tuyển Việt Nam cũng như ủng hộ bạn trai. Nhóm đã tổ chức tặng những ly trà sữa miễn phí tại 3 điểm ở Hà Nội, Gia Lai và TP.HCM cho các fan khi cùng nhau xem bóng đá.

Tham dự bữa tiệc thân mật của Công Phượng là bạn bè thân thiết của anh và đồng đội tại tuyển quốc gia như Tiến Linh, Đông Triều hay trợ lý của HLV Park Hang-seo.

cong phuong dinh hon anh 3

cong phuong dinh hon anh 4

Hai người yêu nhau 3 năm trước khi về chung một nhà.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/cong-phuong-cong-khai-anh-dinh-hon-mong-duoc-giu-su-rieng-tu-post1092617.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/cong-phuong-cong-khai-anh-dinh-hon-mong-duoc-giu-su-rieng-tu-post1092617.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Công Phượng , Viên Minh , Giới trẻ 2020