Công an xác định 'quỷ ấu dâm' Huỳnh Đắc Cường đã giao cấu với 6 trẻ em
Thứ hai, 17/01/2022 10:11

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đánh giá: "Tôi không nghĩ rằng Việt Nam mình lại có trường hợp nghiêm trọng đến thế. Tình dục đồng giới toàn với trẻ em vị thành niên".

Đối tượng khai nhận quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 5-1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt quả tang bị can Cường đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính với một học sinh mới 15 tuổi.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng app BLUED để kết bạn làm quen với nam sinh 15 tuổi nói trên. Sau khi trò chuyện, Cường và nam sinh thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 5-1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn nam sinh này và một học sinh nam khác đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ. Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn.

Công an xác định quỷ ấu dâm Huỳnh Đắc Cường đã giao cấu với 6 trẻ em - Ảnh 1.

Nơi nhà nghỉ mà lực lượng Công an bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường. Ảnh: Công an TP. HCM

Không những thế, đối tượng cường còn được xác định nhiễm HIV. Vì vậy khi nghe tin Cường bị quan hệ đồng tính với nhiều người là trẻ em thì người dân cảm thấy sốc nặng.

Ngày 16-1, ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, chính quyền địa phương đã nắm thông tin về việc Công an tỉnh vừa khởi tố, bắt giam Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên) để điều tra hành vi "giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi". Đồng thời, đã biết thông tin bị can Cường nhiễm HIV.

"Huỳnh Đắc Cường quê ở xã Duy Nghĩa nhưng lấy vợ và ở rể trên địa bàn thị trấn. Người này bị bắt ở H.Quế Sơn chứ không phải tại địa phương. Vụ việc Công an tỉnh vẫn đang điều tra", ông Thanh thông tin với PV báo Công an TP. HCM.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam tiết lộ thủ đoạn trốn tội của "quỷ ấu dâm" Huỳnh Đắc Cường

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam Nguyễn Hà Lai đã cung cấp thông tin mới nhất về vụ án Huỳnh Đắc Cường nhiễm HIV, quan hệ đồng tính với nhiều trẻ em đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Trao đổi với Báo điện tử Dân Việt, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết: "Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng. Hiện nay đang xác định thêm các nạn nhân bị dương tính với HIV".

Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, khi bị bắt đối tượng Huỳnh Đắc Cường không nhận tội và cho rằng không biết mình bị HIV. Tuy nhiên hiện nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tìm được bằng chứng chứng minh Huỳnh Đắc Cường nhiễm HIV cách đây một năm.

"Bước đầu Công an tỉnh Quảng Nam đã xác minh cách đây khoảng một năm Huỳnh Đắc Cường đã từng đến khám ở một Bệnh viện, đã xác định Cường bị HIV. Nhưng khi đi khám Cường lại lấy tên khác. Bây giờ chứng minh được việc lấy tên, họ khác nhưng cũng vẫn là Cường" - Đại tá Lai nói.

Cũng theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, nếu chứng minh được Huỳnh Đắc Cường đã biết mình bị HIV mà cố tình làm lây lan sang người khác thì Cường có thể bị khởi tố thêm tội nữa là lây truyền dịch bệnh cho người khác.

Được biết, hiện nay Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định được 6 người mà đối tượng Cường giao cấu.

Đại tá Nguyễn Hà Lai cũng bày tỏ sự bất ngờ: "Tôi không nghĩ rằng Việt Nam mình lại có trường hợp nghiêm trọng đến thế. Tình dục đồng giới toàn với trẻ em vị thành niên".

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-xac-dinh-quy-au-dam-huynh-dac-cuong-da-giao-cau-voi-6-tre-em-1.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-xac-dinh-quy-au-dam-huynh-dac-cuong-da-giao-cau-voi-6-tre-em-161221701091635531.htm

Tag: quỷ ấu dâm , Huỳnh Đắc Cường , giao cấu với 6 trẻ em