Công an thông tin ban đầu vụ cháy bất thường khiến 4 bố con tử vong ở Tuyên Quang
Thứ hai, 27/09/2021 17:49

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang, nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định do mâu thuẫn gia đình nên người chồng đã dùng lửa đốt nhà khiến bản thân và 3 con nhỏ tử vong.

Chiều 27/9, thông tin với phóng viên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ hoả hoạn khiến 4 bố con trong nhà tại xã Thái Hoà, huyện Yên Sơn tử vong vào rạng sáng 27/9.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình, nên nhiều khả năng Trần Hữu D. (SN 1973, trú xã Thái Hoà) đã gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, đơn vị vẫn đang điều tra và chưa có kết luận cuối cùng", vị lãnh đạo thông tin.

Công an thông tin ban đầu vụ cháy bất thường khiến 4 bố con tử vong ở Tuyên Quang - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Như tin đã đưa, lãnh đạo UBND xã Thái Hòa (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, vào 2h sáng 27/9, người dân thôn Lập Thành nghe thấy tiếng la hét và lửa cháy lớn từ nhà anh Trần Hữu D.

Ngay sau đó, người dân cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng dập lửa cứu các nạn nhân ra ngoài. Tại hiện trường, anh D. được phát hiện tử vong tại chỗ, 3 con gái: 9 tuổi, 7 tuổi vàn5 tuổi được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai cháu 9 và 5 tuổi đã tử vong trên đường đi cấp cứu, riêng cháu 7 tuổi dù được tận tình cứu chữa nhưng cũng không qua khỏi.

Theo người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, chiều ngày 26/9, anh em trong gia đình nghe thấy vợ chồng D. xảy ra mâu thuẫn liên quan đến xe cộ. Vợ D. bảo chồng sửa hộ chiếc xe đạp để đi nhưng anh này không giúp còn giấu đi và nói đã bán.

Tối cùng ngày, D. uống rượu say và còn đánh vợ nhập viện. Đến khoảng 1h ngày 27/9, họ hàng người thân bất ngờ thấy nhiều tiếng nổ phát ra từ nhà D. Khi chạy sang thì thấy phòng ngủ bốc cháy, và bị khóa trái.

Do đó, gia đình cùng cho rằng vì rượu và bực tức nên anh D. đã gây ra vụ việc.

 

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-thong-tin-ban-dau-vu-chay-bat-thuong-khien-4-bo-con-tu-vo.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-an-thong-tin-ban-dau-vu-chay-bat-thuong-khien-4-bo-con-tu-vong-o-tuyen-quang-162212709154144925.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cháy nhà 4 bố con tử vong , tuyên quang , hỏa hoạn , phóng hỏa đốt nhà