Con trai phát hiện mẹ tử vong với nhiều vết thương, bố vượt tường trốn chạy ở Bắc Giang
Thứ hai, 18/10/2021 21:43

Khi vào nhà, con trai vợ chồng ông Yên bật đèn bin kiểm tra thì phát hiện mẹ đã tử vong, trên người có nhiều thương tích, còn bố trước đó vượt tường trốn chạy.

Theo đó, vào tối 17/10, ông Nguyễn Quốc Yên (SN 1958) và bà Ngô Thị H. (SN 1956, cùng trú tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, Hiệp Hòa Bắc Giang) xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Đến 20 cùng ngày, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu la của bà H. Nghĩ hai vợ chồng cãi nhau, xô xát như những lần trước nên họ gọi cho con trai đến kiểm tra.

Khi người con đến sân gặp bố đi ra, hỏi thì ông Yên lảng đi và vượt tường trốn chạy. Khi vào nhà, soi đèn pin, người con thấy mẹ mình đã tử vong, trên người có nhiều vết thương gây ra bởi hung khí sắc nhọn.

Hiện nay, gia đình đã đưa thi thể bà H. về quê tại thôn Cầu Trang cùng xã lo hậu sự.

Con trai phát hiện mẹ tử vong với nhiều vết thương, bố vượt tường trốn chạy ở Bắc Giang - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Quốc Yên (Ảnh: CACC).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Bắc Lý kịp thời bảo vệ hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Hiệp Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đảng ủy, UBND xã Bắc Lý cùng các ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự điều tra, làm rõ, truy bắt đối tượng gây án. Đồng thời, vận động đối tượng ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng.

Công an đề nghị người dân ai biết thông tin về nơi lẩn trốn của Nguyễn Quốc Yên, hãy cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Mọi người dân có thể gửi thông tin trực tiếp đến Fanpage Công an huyện Hiệp Hòa hoặc số điện thoại 0983.853.969 (Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Dương Hưng – Phó Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa).

Được biết, ông Yên và bà H. có 3 người con chung gồm một con gái, 2 con trai. Cả ba đều đã có gia đình.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-phat-hien-me-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-bo-vuot-tuong-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-phat-hien-me-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-bo-vuot-tuong-tron-chay-o-bac-giang-162211810161243083.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: chồng giết vợ , giết người , án mạng