Con trai Đàm Vĩnh Hưng mới 3 tuổi đã sở hữu 200 đôi giày hiệu
Thứ ba, 04/10/2022 21:32

Dù con trai còn quá nhỏ nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" đã không ngại chi tiền để tậu đồ hiệu cho con.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 51 của mình, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã tung thêm loạt ảnh hiếm hoi từ khi mới chào đời của quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng, kèm chia sẻ: "Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé tóc không cháy đời không nể. My happy baby, mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm "chị Pâm" nhưng gặp "chị Pâm" thì bỏ chạy". Dưới bình luận, "rich kid" này còn nhận thấy mình giống "bà mẹ trẻ''.

con-trai-dam-vinh-hung-duoc-bo-sam-tan-200-doi-giay-sao-nu-nay-nhan-la-me-ngay-va-luon-11-ngoisaovn-w960-h1280

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ lại tiết lộ thêm về sự yêu chiều của Đàm Vĩnh Hưng dành cho quý tử. Hiện tại, nhóc tì đã sở hữu gần 200 đôi giày hiệu: "Hello các cô chú con tên là POLO Huỳnh con của ba Đàm Vĩnh Hưng, con thích khủng long, biết đếm và biết nói tuy nhiên vì bố đỡ đầu cho con là ba Tin nên con nói chuyện lớ lớ giống việt kiều. Con thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều nên khi nào ai chụp hình con cũng không cười đâu nha. Con thích xe nữa và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa… Con có thể hát theo bài Hello của ba Hưng "he zô zô".

310227133_10225543590089575_5498939664746145021_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Trong tiệc sinh nhật của nam ca sĩ, khoảnh khắc con trai lớn Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”, Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả.

dam-vinh-hung-bat-ngo-tiet-lo-dung-mao-va-danh-tinh-con-trai-ruot-duy-nhat-trong-sinh-nhat-cua-minh-7-ngoisaovn-w600-h900

Con trai của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi, và trong suốt thời gian qua, giọng ca Anh lo cho em hết đã rất cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

Có thể nói, khoảnh khắc hai con trai cùng mừng sinh nhật nam ca sĩ ngay tại sân khấu là một trong những giây phút cảm xúc và đáng nhớ nhất concert. Khán giả không chỉ thấy một Mr Đàm hào nhoáng mà còn thấy một góc khác rất đỗi bình thường của một ông bố, chỉ muốn bình yên tận hưởng niềm vui cùng các thành viên trong gia đình.

-1280-1664729020

Nam ca sĩ cũng cho biết, khi thông tin về bé Polo được công bố sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi cha của bé là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mong sau khi công bố thông tin này sẽ được mọi người hiểu và chia sẻ niềm vui được làm cha với anh. "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ ‘người yêu bé nhỏ’ hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Nhưng sự thực "người yêu bé nhỏ" đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", nam ca sĩ xúc động nói.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/con-trai-dam-vinh-hung-moi-3-tuoi-da-so-huu-200-doi-giay-hieu.h.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/con-trai-dam-vinh-hung-moi-3-tuoi-da-so-huu-200-doi-giay-hieu.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Con trai Đàm Vĩnh Hưng , sao việt