Cô dâu U70 bị đồn chết vì biến chứng PTTM, chồng trẻ nổi đóa: Có người còn 'đi dự' đám ma!
Thứ tư, 20/04/2022 16:35

Từ lâu đã không còn làm chiêu trò lố lăng nào để gây chú ý, nhưng cặp đôi lệch nhau 35 tuổi Thu Sao - Hoa Cương vẫn bị dính thị phi.

Gần 4 năm kết hôn, cặp đôi lệch tuổi Thu Sao - Hoa Cương đã có một chặng đường vừa đủ đi bên nhau. Có những ồn ào sóng gió, cũng có những khúc quanh, đặc biệt là những lời ong tiếng ve bủa vây. Qua thời gian, tưởng chừng mọi thị phi đã lắng xuống thì mới đây, MXH lại xuất hiện tin đồn cô dâu U70 Thu Sao... đã qua đời.

Có những Facebook, kênh YouTube đăng status, hình ảnh thông báo rằng chị bị biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ nghiêm trọng dẫn đến tử vong. Thậm chí có kênh còn quay hẳn... đám tang của chị Thu Sao và khẳng định mình đã đến dự.

Trước những lời đồn đại ác ý này, chồng trẻ của cô dâu U70, anh Hoa Cương đã lên tiếng đính chính.

Cô dâu U70 bị đồn chết vì biến chứng PTTM, chồng trẻ nổi đóa: Có người còn đi dự đám ma! - Ảnh 1.

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương trong livestream mới nhất.

"Lâu rồi hai vợ chồng mình không xuất hiện, không lên tiếng gì vì chúng mình rất bận kiếm tiền. Hai vợ chồng mình vẫn ổn nhé, khách du lịch đến với Cao Bằng vẫn gặp chúng mình.

Cộng đồng mạng đưa nhiều tin đồn nhảm, nào là Hoa Cương đánh vợ, rồi vợ Hoa Cương chết, có người còn khoe đi đám ma vợ mình. Mình sẽ không chửi bới gì họ, cũng không quan tâm đến những lời trù ẻo đó. Mình chỉ cần sống để chứng minh là đang hạnh phúc thôi.", Hoa Cương tuyên bố.

Chú rể tuổi 30 khẳng định, cặp đôi có 2 tài khoản cá nhân có tích xanh và 1 fanpage bán hàng. Họ xuất hiện trò chuyện với khách hàng và buôn bán nông phẩm nên không có thì giờ "đôi co" với từng tài khoản tung tin giả.

Chị Thu Sao cũng hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội và khoe cảnh về quê chồng trồng cây, bắt cá...

Cô dâu U70 bị đồn chết vì biến chứng PTTM, chồng trẻ nổi đóa: Có người còn đi dự đám ma! - Ảnh 2.

Nhan sắc U70 của cô dâu Thu Sao.

Anh Hoa Cương gửi lời đến những người bịa đặt, soi mói chuyện nhà mình: "Mấy bạn ác thì ác vừa vừa thôi, người ta đang sống sờ sờ khoẻ mạnh mà câu like câu view, làm đám tang cho người ta.

Hai vợ chồng mình hơn tuổi kém tuổi bao nhiêu cũng là chuyện chúng mình, mình không tranh vợ cướp chồng của các bạn. Có người còn bảo ét ô ét giải cứu gì đó, ai cần giải cứu đâu! Các bạn làm vậy chỉ là chúc phúc cho chúng mình ngày càng khoẻ mạnh, sống lâu bên nhau thôi.".

Cặp đôi vẫn sống khoẻ, không có chuyện mất một còn một như thiên hạ đồn.

Cô dâu U70 trải lòng, bước qua những ồn ào, chị chọn cuộc sống bình an. "Có giai đoạn từ khi cưới đến hơn 1 năm sau, vợ chồng mình có kết hợp với nhãn hàng để quảng cáo. Người ta bỏ tiền ra thuê, bảo mình làm gì thì làm nấy, nhiều trò lố nên người ta ghét. Cái hồi mình giả có bầu là bị ghét nhất, bao nhiêu người chửi. Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng người ta cũng rủa.

Giờ thì mình bình yên sống, tập trung làm ăn, vun vén cho kinh tế gia đình. Bố mẹ chồng cũng rất yêu quý nàng dâu út. Thế là đủ rồi!".

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-u70-bi-don-chet-vi-bien-chung-pttm-chong-tre-noi-doa-co-ng.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-u70-bi-don-chet-vi-bien-chung-pttm-chong-tre-noi-doa-co-nguoi-con-di-du-dam-ma-162222004133000576.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thu Sao - Hoa Cương , cô dâu 62 tuổi , giới trẻ