Cô dâu 65 tuổi tiết lộ chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng: 'Hồi hộp như lần đầu tiên kết hôn'
Thứ năm, 25/06/2020 15:37

Mới đây, Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) đăng ảnh tình cảm, hạnh phúc bên tình trẻ kém 41 tuổi của mình. Đặc biệt, chị còn tiết lộ đang lo thủ tục để sang Pakistan.

Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni - 24 tuổi) ở Pakistan là cặp đôi đũa lệch đã gây xôn xao mạng xã hội nhiều tháng gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai không hạnh phúc như những gì họ đăng tải trên mạng và Joni chỉ đến với chị Hoa vì tài sản. Thậm chí, gần đây cư dân mạng còn lan truyền thông tin “cô dâu 65 tuổi” này thường xuyên bị chồng Tây bạo hành.

Cô dâu 65 tuổi còn tiết lộ đang lo thủ tục để sang Pakistan

Cô dâu 65 tuổi còn tiết lộ đang lo thủ tục để sang Pakistan

Trước những đồn đoán không hay, mới đây, chị Hoa bất ngờ đăng ảnh tình cảm, hạnh phúc bên tình trẻ kém 41 tuổi của mình. Đặc biệt, cô dâu 65 tuổi còn tiết lộ đang lo thủ tục để sang Pakistan.

Cụ thể, trên trang cá nhân, chị Hoa viết: "Hoa vừa lên thành phố đón Joni cùng đi làm giấy tờ. Hoa chuẩn bị được về Pakistan ra mắt bố mẹ chồng rồi vui quá". "Cô dâu 65 tuổi" cũng thay chồng trẻ thông báo trên trang cá nhân: "Tôi đang đi gặp người làm thủ tục đưa vợ tôi sang Pakistan. Chúng tôi đang rất ổn và hạnh phúc", "Anh ấy đã giúp tôi lo xong giấy tờ đưa vợ tôi sang Pakistan"...

Được biết, chị Hoa và chồng Tây đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng:

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng: "Hồi hộp như lần đầu tiên kết hôn"

Trước đó, nói về cơ duyên gặp nhau, chị Hoa chia sẻ: “Ahman chủ động kết bạn với tôi. Chúng tôi là bạn trên mạng hai năm trước. Ngay ngày đầu quen nhau, anh ấy đã biết tôi lớn hơn 41 tuổi. Lúc đó, tôi chỉ xem Ahman như con cháu nên nói chuyện bình thường”.

Sau hai năm quen biết, hai người đã đăng ký kết hôn vào tháng 3/2020. Hiện tại cặp đôi đang chung sống tại nhà chị Hoa ở tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, chồng trẻ của “cô dâu 65 tuổi” đã vướng vào nghi vấn bạo hành vợ. Tin đồn râm ran bắt đầu từ livestream của cặp đôi lệch tuổi Hoa Cương – Thu Sao, kể về điều bất thường trong cuộc hôn nhân giữa cô Nguyễn Thị Hoa với chồng.Hoa Cương tiết lộ rằng chú rể ngoại quốc từng nhiều lần đánh đập và mắng chửi vợ. Hành vi bạo lực qua lời kể đó đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, chỉ trích người chồng này.

Thế nhưng không lâu sau đó, “cô dâu 65 tuổi” đã lên mạng giải thích và thanh minh cho chồng. Cụ thể, cô Hoa viết: “Joni rất hiền lành, chân thành và Hoa yêu điều đó. Hoa là người hiểu Joni nhất. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những hiểu lầm, tranh cãi và sóng gió, hơn nữa Joni còn không biết tiếng Việt nên bất đồng ngôn ngữ nên Hoa đã giải thích cho Joni hiểu rồi. Joni nhờ Hoa viết status này thay lời xin lỗi chân thành nhất”. Thậm chí, cô còn đáp trả “cực gắt” mong mọi người không can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của cô bởi lẽ hạnh phúc hay đau khổ cũng là vấn đề của riêng cô.

Cô Hoa đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân chia sẻ việc mình và chồng đang phải nhập viện truyền nước vì quá kiệt sức trước áp lực từ dư luận. Bên cạnh đó, cô Hoa còn khẳng định cả hai vẫn đang rất hạnh phúc, việc Joni đến với cô là hoàn toàn tự nguyện.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-dau-65-tuoi-tiet-lo-chuan-bi-sang-pakistan-ra-mat-bo-me-chong-hoi-hop.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-dau-65-tuoi-tiet-lo-chuan-bi-sang-pakistan-ra-mat-bo-me-chong-hoi-hop-nhu-lan-dau-tien-ket-hon-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cô dâu 65 tuổi , mạng xã hội , Nguyễn Thị Hoa