Có 1 trong 4 lý do sau thì đàn ông sẽ muốn rời bỏ, phụ nữ đọc đi mà thấm
Thứ năm, 30/12/2021 09:58

Sau những giây phút căng thẳng mệt mỏi, người chồng chỉ muốn về nhà nơi có người vợ hiền hòa, thấu hiểu. Tuy nhiên, nhiều người phụ nữ không thực sự hiểu được mong muốn của người chồng.

Họ cảm thấy mình bị coi thường

Mỗi người đàn ông đều có sự lựa chọn riêng biệt cho sự nghiệp của mình, lúc nào họ ao ước người phụ nữ đi bên cạnh mình có thể thấu hiểu, là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu như phụ nữ lúc nào xem thường chồng, không coi trọng nghề nghiệp của chồng.Lâu dần, do không tìm được sự tôn trọng, tiếng nói chung từ vợ, các ông chồng sẽ chán nản, tình yêu nguội lạnh và có khả năng hôn nhân sớm tan vỡ.

Không còn hứng thú về chuyện chăn gối hoặc bị ''đòi hỏi'' quá nhiều

Vấn đề ''chăn gối'' là vấn đề cực kỳ quan trọng trong hôn nhân, bởi nó gắn kết cả hai tâm hồn. Nhưng khi không còn hưng thú thể hiện tình yêu với nhau, hẳn cuộc hôn nhân của hai vợ chồng đang nhàm chán, thậm chí là đi vào ngõ cụt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sẽ chẳng còn ai nói rằng họ còn rất yêu đối phương nhiều khi họ ăn cơm chung một mâm, nhưng không tắm chung một phòng. Thậm chí là khi chung một chiếc giường, họ không thèm nhìn mặt nhau, mỗi người quay về một hướng. Đây là dấu hiệu nghiêm trọng của một tình yêu đã chết, một cuộc hôn nhân khó lòng cứu vãn.

Khi đặt chân vào hôn nhân thì người đàn ông họ cũng phải gánh trên vai nhiều lo toan, trách nhiệm về kinh tế. Vì thế, điều cuối cùng họ muốn là vào cuối ngày được gối ấp tay kề với người phụ nữ của họ. Và họ không thể chấp nhận mỗi lần gần gũi vợ là mỗi lần phải van xin để được “yêu”.

Bị chì chiết, càm ràm suốt ngày

Sau những giây phút căng thẳng mệt mỏi, người chồng chỉ muốn về nhà nơi có người vợ hiền hòa, thấu hiểu. Tuy nhiên, nhiều người phụ nữ không thực sự hiểu được mong muốn của người chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không chỉ càm ràm về vấn đề lương thưởng, nhiều bà vợ còn chì chiết chồng từ chuyện này qua chuyện khác, khiến các ông chồng đau đầu mệt mỏi, thậm chí là muốn ngay lập tức ly hôn với người phụ nữ đó.

Bị phản bội

Rất ít người đàn ông có thể chấp nhận tha thứ cho người vợ lăng nhăng, phản bội mình. Bởi theo họ quan niệm thì đàn ông ra ngoài tìm kiếm thú vui do bản năng, chán thì quay về. Ngược lại phụ nữ một khi đã ngoại tình chứng minh rằng họ không còn mặn mà với cuộc hôn nhân hiện tại.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-1-trong-4-ly-do-sau-thi-dan-ong-se-muon-roi-bo-phu-nu-doc-di-ma-tham-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-1-trong-4-ly-do-sau-thi-dan-ong-se-muon-roi-bo-phu-nu-doc-di-ma-tham-search/?id=309114

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc