CLB TP.HCM đồng ý trả 1 triệu USD cho hợp đồng với Lee Nguyễn Quang Thịnh
Thứ năm, 20/02/2020 15:46

Đội chủ sân Thống Nhất chấp nhận mức giá 1 triệu USD cho 2 năm hợp đồng nhưng chưa nhận được phản hồi từ công ty đại diện của Lee Nguyễn.

Lãnh đạo cấp cao của CLB Bóng đá TP.HCM cho PV biết: "Chúng tôi đã đồng ý với mức thỏa thuận 1 triệu USD mà Lee Nguyễn yêu cầu. Bây giờ chỉ còn chờ phía cậu ấy phản hồi mà thôi".

"Nếu CLB Inter Miami đồng ý nữa thì xem như mọi chuyện được thông qua", vị này cho biết thêm. Đây là những diễn biến mới nhất trong thương vụ mà CLB TP.HCM muốn hoàn tất trước ngày đăng ký cầu thủ.

CLB TP.HCM dong y tra 1 trieu USD cho hop dong voi Lee Nguyen hinh anh 1 miami_fc_Le_nguyen_2.jpg

Lee Nguyễn tập luyện cùng CLB Inter Miami trước thềm mùa giải 2020. Ảnh: Inter Miami.

Trước đó, CLB TP.HCM cho biết họ muốn ký từng năm với tiền vệ Việt kiều. Tuy nhiên, Lee Nguyễn yêu cầu hợp đồng 2 năm và mức thu nhập tương đương ở giải nhà nghề Mỹ.

Cầu thủ sinh năm 1986 muốn 1 triệu USD/2 năm. Đội bóng của ông Chung Hae-seong đề nghị 800.000 USD cho 2 năm. Hai bên chưa thống nhất được điều khoản về tiền lương.

Sau khi VPF gia hạn thời gian đăng ký cầu thủ lượt đi mùa giải 2020 đến ngày 22/2, CLB TP.HCM cân nhắc và quyết định đáp ứng yêu cầu từ phía Lee Nguyễn. Họ đang chờ câu trả lời để tính toán phương án.

Lý giải về nguyên nhân nhắm đến Lee Nguyễn, một lãnh đạo CLB TP.HCM nói: "Chúng tôi đang thiếu lực lượng khi hàng tiền vệ có cầu thủ chấn thương. Lee Nguyễn có tài năng, lại là cầu thủ Việt kiều, cần thiết cho đội".

CLB TP.HCM dong y tra 1 trieu USD cho hop dong voi Lee Nguyen hinh anh 2 lee_price_market.jpg

Giá trị của Lee Nguyễn trong những năm gần đây. Đồ họa: Minh Phúc.

Lee Nguyễn đang thuộc biên chế của CLB Inter Miami. Tân binh thứ 25 của giải nhà nghề Mỹ đang mua sắm lực lượng cho mùa giải mới. Chủ tịch của đội bóng này chính là danh thủ David Beckham.

Theo Transfermark, Lee Nguyễn có công ty đại diện là Wasserman. Có thông tin cho rằng họ đã khước từ lời đề nghị 800.000 USD/2 năm của CLB TP.HCM. Vì vậy, á quân V.League 2019 mới đáp ứng yêu cầu 1 triệu USD/2 năm.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/clb-tphcm-dong-y-tra-1-trieu-usd-cho-hop-dong-voi-lee-nguyen-post1049398.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/clb-tphcm-dong-y-tra-1-trieu-usd-cho-hop-dong-voi-lee-nguyen-post1049398.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: CLB TP.HCM , Lee Nguyễn , V-league