CLB TP. Hồ Chí Minh chiêu mộ Văn Quyết, hướng đến chức vô địch V.League 2022?
Thứ năm, 30/09/2021 09:44

CLB TP.HCM được cho là đang thương thảo để chiêu mộ đội trưởng của Hà Nội FC, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, CLB TP. Hồ Chí Minh đang đưa Văn Quyết vào tầm ngắm để chiêu mộ, nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2022. Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là thương vụ gây bất ngờ lớn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Được biết, Văn Quyết còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản Hà Nội FC, nhận mức phí lót tay lên đến 3 tỷ đồng. Ở Việt Nam cũng ít xảy ra các thương vụ mua lại hợp đồng. Hiện tại bên phía Hà Nội FC chưa đưa ra câu trả lời gì về thông tin này.

NÓNG: CLB TP. Hồ Chí Minh chiêu mộ Văn Quyết, hướng đến chức vô địch V.League 2022?

Văn Quyết đã gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy 11 mùa giải.

Văn Quyết là thủ quân, công thần của đội bóng từng 5 lần vô địch V.League. Anh cũng đang là đương kim quả bóng vàng Việt Nam. Hiện tại tiền đạo người Thạch Thất (Hà Nội) đã 30 tuổi và đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá Văn Quyết có tầm ảnh hưởng lớn trong lối chơi của Hà Nội FC. Cùng với đó, gia đình cầu thủ này cũng đang sinh sống ngoài Hà Nội. Vì vậy việc Nam tiến sẽ là một bước ngoặt bất ngờ nếu điều này trở thành sự thật.

Trong 11 năm gắn bó với đại diện Thủ đô, Văn Quyết ra sân tổng cộng 225 lần ở đấu trường V.League, có được cho mình 87 pha lập công. Anh cũng là cầu thủ quan trọng của ĐTQG trong giai đoạn từ năm 2011-2018. Thành tích tốt nhất anh giành được trong màu áo đội tuyển Việt Nam là chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Trong khi đó với CLB TP.HCM, đội bóng này vẫn giữ thói quen "chi tiêu mạnh tay" kể từ khi lên hạng vào năm 2017. Tuy nhiên, danh hiệu vẫn là thứ lẩn tránh đội bóng này.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-clb-tp-ho-chi-minh-chieu-mo-van-quyet-huong-den-chuc-vo-dich.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-clb-tp-ho-chi-minh-chieu-mo-van-quyet-huong-den-chuc-vo-dich-vleague-2022-162213009083352584.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: CLB TP. Hồ Chí Minh , Văn Quyết , V.League 2022?