CLB Thanh Hóa xin ‘bỏ giải’ V.League 2020 vì thiếu kinh phí
Thứ tư, 05/08/2020 21:03

Chiều 5/8, Giám đốc Điều hành Lê Hoàng của CLB Thanh Hóa xác nhận đội bóng có công văn xin không tiếp tục tham gia V.League 2020 do gặp nhiều khó khăn.

Chiều nay, CLB Thanh Hóa đã gửi công văn đến VFF và VPF để thông báo về ý định tham gia phần còn lại của V-League 2020 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bên cạnh đó, CLB Thanh Hóa cho biết họ sẽ xem xét đá tiếp V-League nếu được VFF và VPF hỗ trợ kinh phí duy trì hoạt động.

"CLB bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V.League 2020 do không biết thời điểm chính thức trở lại. Trong khi đó, tình hình hoạt động của đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động", công văn có đoạn.

CLB Thanh Hóa xin ‘bỏ giải’ V.League 2020 vì thiếu kinh phí

Thanh Hóa sẽ không tiếp tục đá V-League 2020 nếu không có tài trợ

Để đảm bảo an toàn, CLB Thanh Hóa cho biết sẽ giải tán CLB, cho VĐV và ban huấn luyện, thành viên đội bóng trở về nhà nghỉ ngơi, phòng chống dịch Covid-19. Việc tập luyện của cầu thủ sẽ được tiến hành trực tuyến tại nhà theo giáo án của ban huấn luyện để chuẩn bị cho V-Leagu 2021.

Trong công văn, CLB Thanh Hóa cho biết sẽ chỉ tiếp tục tham dự V-League 2020 khi VFF, VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB bóng đá, trong đó có Thanh Hóa cho đến khi có thông báo chính thức về việc V-League 2020 sẽ trở lại.

Như vậy, Thanh Hóa là CLB đầu tiên xin “dừng cuộc chơi” tại V-League 2020. Hiện tại, vẫn chưa rõ phản hồi của VFF và VPF với đơn xin bỏ giải của đội bóng xứ Thanh.

Việc tự ý bỏ giải của CLB Thanh Hóa khi chưa được VFF, VPF đồng ý cũng có thể khiến CLB này phải chịu án phạt rất nặng.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/clb-thanh-hoa-xin-bo-giai-vleague-2020-vi-thieu-kinh-phi-tintuc6.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/clb-thanh-hoa-xin-bo-giai-vleague-2020-vi-thieu-kinh-phi-tintuc696112

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: CLB Thanh Hóa , V.League 2020 , VFF