CLB Than Quảng Ninh chính thức ngừng hoạt động, cầu thủ bị thanh lý hợp đồng
Thứ tư, 25/08/2021 15:30

Sau khi V.League 2021 kết thúc sớm, CLB Than Quảng Ninh thông báo sẽ dừng mọi hoạt động kể từ ngày 25/8. Việc thanh lý hợp đồng cho các cầu thủ cũng sớm được tiến hành.

Công ty TNHH 1 thành viên bóng đá Quảng Ninh, đơn vị quản lý CLB Than Quảng Ninh thông báo sẽ tạm dừng hoạt động để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng. Văn bản thanh lý hợp đồng đang được gửi đến các cầu thủ cũng như thành viên đội bóng.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là các khoản nợ giữa đội bóng và cầu thủ lại chưa được thanh toán. Tổng số tiền nợ của các cầu thủ lên đến 60 - 70 tỷ đồng gồm lương, tiền lót tay sẽ tiếp tục bị "khất" và chưa biết khi nào hay ai sẽ đứng ra thanh toán.

CLB Than Quảng Ninh chính thức ngừng hoạt động, cầu thủ bị thanh lý hợp đồng - Ảnh 1.

Than Quảng Ninh rơi vào cảnh bấp bênh

Cách đây vài ngày, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã đồng loạt gửi đơn đến lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Quảng Ninh, Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ninh, VFF, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để "cầu cứu". Trong đó, nhiều người nhấn mạnh việc họ bị nợ lương, thưởng, tiền lót tay suốt 3 năm qua. Các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng sẵn sàng gửi đơn khiếu nại lên FIFA nếu vấn đề không được giải quyết.

Thông tin Than Quảng Ninh gặp khó khăn được đăng tải từ đầu mùa giải 2021. Những tưởng vấn đề đã được giải quyết khi các cầu thủ được thanh toán một phần nợ, đồng thời nhận được cam kết hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo, tuy nhiên, mọi chuyện lại rơi vào bế tắc trong bối cảnh các giải bóng đá trong nước bị hủy vì dịch Covid-19.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/clb-than-quang-ninh-chinh-thuc-ngung-hoat-dong-cau-thu-bi-thanh-ly-hop.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/clb-than-quang-ninh-chinh-thuc-ngung-hoat-dong-cau-thu-bi-thanh-ly-hop-dong-402021258122051458.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: CLB Than Quảng Ninh , V.League 2021