CLB Deportivo Alaves đã trở lại để chiêu mộ Quang Hải
Thứ hai, 21/10/2019 21:40

Tờ Siam Sport của Thái Lan bất ngờ bật mí, CLB danh tiếng của Tây Ban Nha là Deportivo Alaves đã cử đại diện trở lại Đông Nam Á để hiện thực hóa tham vọng chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi chứng kiến anh thi đấu thăng hoa thời gian qua.

Hồi tháng 3 vừa qua, một số tờ báo uy tín của Việt Nam đưa tin, đại diện của CLB Deportivo Alaves đã có mặt ở Hà Nội và gửi lời đề nghị tới CLB Hà Nội FC về trường hợp của Nguyễn Quang Hải. Theo đó, họ muốn đưa tiền vệ này tới Tây Ban Nha tập thử trong vòng 10 ngày và nếu đạt yêu cầu sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Mọi chi phí từ ăn ở, đi lại sẽ do phía Deportivo Alaves lo liệu. Tuy vậy, thương vụ đổ bể do đại diện của Deportivo Alaves không đạt được những thỏa thuận với Ban lãnh đạo Hà Nội FC.

clb deportivo alaves da tro lai de chieu mo quang hai hinh anh 1

Tờ Fox Sport tiết lộ thông tin CLB Deportivo Alaves đã quay trở lại thương vụ Quang Hải.

Thời gian trôi đi, không còn xuất hiện thêm thông tin nào về việc Deportivo Alaves quan tâm tới Quang Hải, trong khi tiền vệ 22 tuổi này vẫn tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB Hà Nội FC, U23 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ Siam Sport cho hay, sau khi chứng kiến Quang Hải thăng hoa tại AFC Cup 2019 cùng Hà Nội FC cũng như các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam, một số CLB của Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan đã bày tỏ ý định chiêu mộ ngôi sao gốc Đông Anh.

Trong khi đó, tờ Fox Sport phiên bản châu Á lại bất ngờ tiết lộ, CLB Deportivo Alaves đã cử đại diện trở lại Đông Nam Á để khởi động lại thương vụ Quang Hải và muốn có tiền vệ 22 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

"Deportivo Alaves (Tây Ban Nha) đã trở lại để liên hệ chiêu mộ Quang Hải một lần nữa”, tờ Siam Sport bật mí. “Tuy nhiên, đội bóng này sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ một số CLB tại J1-League, K-League và Thai-League. Theo thông tin từ Nhật Bản xác nhận các đội bóng J1-League đã theo dõi Quang Hải trong một thời gian dài và sẵn sàng thương lượng để chiêu mộ anh”.

Hiện tại, có 2 cầu thủ Việt Nam hiện thi đấu tại châu Âu, bao gồm Công Phượng (Sint-Truidense V.V. – Bỉ) và Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen – Hà Lan). Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình. Công Phượng mới đá chính có 20 phút cho Sint-Truidense, còn Văn Hậu mới chỉ chơi 2 trận cho đội dự bị của SC Heerenveen.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Alaves , Quang Hải , Tin thể thao