Chuyện ít người biết: Ái nữ nhà Đại Nam lúc mới sinh đã suýt chết hụt, cân nặng chỉ bằng con cá lóc
Thứ bảy, 05/06/2021 17:23

Đó cũng chính là lý do mà bà Phương Hằng quyết định mở quỹ từ thiện Hằng Hữu, giúp các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo chữa bệnh.

Ngoài Huỳnh Hằng Hữu - con trai chung với ông Dũng "lò vôi" , nữ đại gia Phương Hằng còn có 3 người con riêng. Trong đó, bà có duy nhất một cô con gái kín tiếng tên My (nickname là Natalie). Cô nàng sinh năm 2006, được ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng cho đi du học. Hiện tại, Natalie đang sinh sống ở Việt Nam, thi thoảng mới xuất hiện cùng mẹ ở những dịp quan trọng như talk show, sinh nhật và đám hỏi của anh trai.

Mới đây, nữ đại gia Phương Hằng đã tiết lộ câu chuyện ít người biết về cô con gái cưng của mình và nguyên do bà mở ra quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Chuyện ít người biết: Ái nữ nhà Đại Nam lúc mới sinh đã suýt chết hụt, cân nặng chỉ bằng con cá lóc - Ảnh 1.

Chân dung ái nữ của đại gia Phương Hằng

Bà Phương Hằng tiết lộ rằng lúc mới sinh Natalie vào năm 2006, cô bé có cân nặng là 1,4kg, chỉ bằng con cá lóc. Cơ thể của cô bé lúc ấy vô cùng ốm yếu, phổi chưa nở. Đại gia Phương Hằng kể lại rằng nếu không có 2 mũi thuốc được bác sĩ tiêm, có lẽ bà đã không nuôi lớn được Natalie như hiện tại.

Cũng trong khoảng thời gian thường xuyên ra vào bệnh viện này, đại gia Phương Hằng đã gặp phải không ít cảnh đời bất hạnh. Có rất nhiều bệnh nhân vì không có tiền, không đủ tiền để chữa bệnh, thời điểm đó bà Phương Hằng đã giúp đỡ rất nhiều người trong số đó. Cũng nhờ sự việc này, bà đã ấp ủ dự định sau này sẽ mở quỹ từ thiện Hằng Hữu, mục đích chính là giúp đỡ những bệnh nhi, em bé mắc bệnh tim bẩm sinh - bệnh hiểm nghèo.

Chuyện ít người biết: Ái nữ nhà Đại Nam lúc mới sinh đã suýt chết hụt, cân nặng chỉ bằng con cá lóc - Ảnh 2.

Đại gia Phương Hằng bên cạnh các con của mình

Chuyện ít người biết: Ái nữ nhà Đại Nam lúc mới sinh đã suýt chết hụt, cân nặng chỉ bằng con cá lóc - Ảnh 3.

Vẻ ngoài đáng yêu của ái nữ nhà Đại Nam

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-it-nguoi-biet-ai-nu-nha-dai-nam-luc-moi-sinh-da-suyt-ch.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-it-nguoi-biet-ai-nu-nha-dai-nam-luc-moi-sinh-da-suyt-chet-hut-can-nang-chi-bang-con-ca-loc-162210406212445832.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ái nữ nhà Đại Nam , Bà Phương Hằng , Dũng lò vôi