Chủ quán nhậu Lương Sơn Quán giết người vì phát hiện đầu bếp ôm vợ cũ ngủ
Thứ bảy, 11/09/2021 21:03

Chủ quán nhậu với nhân viên trong quán và vợ cũ thì xảy ra cãi vả nên đi về. Đến rạng sáng, chủ quán quay lại quán nhậu và giết đầu bếp vì phát hiện người này đang ôm vợ cũ ngủ.

Ngày 11/9, TAND tỉnh Quảng Nam cho biết đã mở phiên toà xét xử, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hộp (SN 1991, trú huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) mức án tử hình về tội giết người vào ngày 10/9.

Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam cho biết Hộp và chị L.T.M (SN 1993, trú huyện Hiệp Đức) kết hôn vào năm 2012 và có với nhau 1 con chung. Tháng 8/2020, Hộp và vợ ly hôn.

Tuy nhiên, 2 người vẫn qua lại, ăn ngủ chung với nhau. Đầu năm 2021, Hộp và vợ cũ cùng mở chung 1 quán nhậu có tên Lương Sơn Quán tại thị trấn Tân Bình (huyện Hiệp Đức). Trong số các nhân viên có anh D.V.N (SN 1993, trú huyện Hiệp Đức) là đầu bếp chính.

Chủ quán nhậu Lương Sơn Quán giết người vì phát hiện đầu bếp ôm vợ cũ ngủ - Ảnh 1.

Bị cáo Hộp tại phiên toà xét xử

Giữa đầu bếp N và chị M thường xuyên nhắn tin qua lại khiến Hộp nghi ngờ 2 người có quan hệ tình cảm nên nảy sinh ghen tuồng.

Tối 26/3, quán Lương Sơn Quán tổ chức nhậu chung gồm có Hộp và các nhân viên trong đó có N. Hộp và N sau đó cãi nhau nên tức giận đi về trước.

Đến rạng sáng ngày 27/3, Hộp quay lại quán thì phát hiện N và vợ cũ đang ôm nhau ngủ trên nệm. Nổi cơn ghen, Hộp chạy xuống bếp chém lấy dao xông vào phòng chém nhiều nhát vào người anh N khiến người này tử vong. Chị M vào can ngăn cũng bị Hộp chém nhiều nhát vào vùng mặt, đầu gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, Hộp tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu và được cứu sống.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chu-quan-nhau-luong-son-quan-giet-nguoi-vi-phat-hien-dau-bep-om-vo-cu-ngu-8202.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chu-quan-nhau-luong-son-quan-giet-nguoi-vi-phat-hien-dau-bep-om-vo-cu-ngu-82021119183814740.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chủ quán nhậu Lương Sơn Quán , giết người , án mạng