Chồng ngồi ngoài canh chừng, ép vợ bán thân cho 2700 'khách làng chơi' tại nhà
Thứ bảy, 19/10/2019 13:51

Gặp áp lực về tiền bạc, người chồng đã ép vợ mình trở thành gái bán dâm, mỗi ngày phải tiếp ít nhất 3 khách và không được từ chối bất kỳ yêu cầu tình dục nào.

Người chồng tàn nhẫn

Tháng 10/2015, một người đàn ông 54 tuổi (danh tính không được công bố theo luật) ép vợ làm gái mại dâm đã bị tòa án Meaux (Pháp) kết án.

Người vợ thường xuyên bị chồng mình bắt mặc những trang phục khiêu khích để tìm “khách”.

Trong thời gian 4 năm từ năm 2011 cho tới thời điểm ông ta bị cảnh sát Pháp bắt vào ngày 20/10, người vợ đã phải bán dâm cho hơn 2700 người đàn ông, chỉ tiêu hằng ngày của cô là ít nhất 3 khách/ngày.Số tiền người vợ kiếm được trong 4 năm bán dâm khoảng 245.000 USD (gần 6 tỷ đồng), đều phải trao cho chồng, cô không được giữ đồng nào.

Trước tòa, công tố viên Emmanuel Dupic cho biết người đàn ông “dùng sức mạnh tâm lý” ép người vợ không được từ chối “bất kỳ nhu cầu tình dục nào của khách hàng”.

Có mặt tại phiên tòa, người vợ đã khai nhận toàn bộ hành vi của chồng. Hai người kết hôn được 10 năm nhưng trong suốt thời gian ấy cô chưa từng được một ngày hạnh phúc thật sự.

Người vợ đã làm việc trong một trường học trước khi mang thai. Sau khi sinh con trai, gia đình họ gặp những vấn đề nghiêm trọng về tiền bạc và người chồng đã yêu cầu vợ bán dâm. “Anh ta hứa với tôi rằng nó sẽ không kéo dài hơn một năm nhưng nó cứ diễn ra mãi. Rất nhiều lần tôi muốn dừng lại nhưng anh ta buộc tôi phải tiếp tục”

Ổ mại dâm ngay tại nhà

“Anh ta bắt tôi phải mặc những trang phục khiêu khích và ăn kiêng. Tôi thậm chí đã giảm tới 20kg trong sáu tháng. Tôi không có thời gian chăm sóc con trai, nhà cửa. Tôi không có chìa khóa hoặc điện thoại và tôi không được đi chơi với chồng con mình. Nhiều lần tôi muốn bỏ đi nhưng anh ta nói với tôi rằng dù tôi có đi đâu, anh ta cũng sẽ tìm ra và trừng phạt tôi”, người vợ cho biết.

Người vợ chịu đựng suốt thời gian dài. Cô buộc phải tiếp khách liên tục, đôi khi gặp phải những gã khách thô bạo vẫn phải “cắn răng chịu đựng” nếu không sóng gió sẽ nổi lên sau đó. Cô không dám nói với bạn bè hay gia đình mình cũng như trình báo cảnh sát vì người chồng tàn nhẫn liên tục đe dọa và gây áp lực.

Trước đây, gã thường nhận nhiệm vụ đưa vợ đến các khu phố “đèn đỏ” tìm khách nhưng sau này, người chồng chuyển sang cung cấp “dịch vụ vui vẻ” chuyên nghiệp và cao cấp hơn bằng cách để vợ “chiều” khách ngay tại nhà.

Để mở rộng “thị trường”, hắn còn tìm cách đăng tải quảng cáo trên 4 trang web khiêu dâm khác nhau với những lời mời chào hấp dẫn. Sau đó, hắn sẽ liên hệ với khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại và email để nhận “đơn đặt hàng” và đặt lịch.

Khi các khách hàng đến nhà mại dâm, người đàn ông lặng lẽđưa đứa con trai 5 tuổi ra khỏi nhà trước đó và ngồi đợi nhiều giờ trong một chiếc xe hơi ngay trước cửa nhà. Từ đây, hắn có thể dễ dàng theo dõi xung quanh, đề phòng bất trắc.

Theo tòa án Meaux, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Mại dâm là hợp pháp ở Pháp, nhưng môi giới hay tổ chức đường dây mại dâm là bất hợp pháp. Người đàn ông bị cáo buộc tội môi giới mại dâm có khung hình phạt 10 năm tù giam.

 
Danviet.vn
Tag: vụ án chấn động , mại dâm , ép vợ bán dâm