Chồng mới hay lấy chuyện “chồng cũ” của tôi ra để chì chiết
Thứ tư, 30/10/2019 07:20

Chồng mới cưới nói, không người đàn ông nào tự nhiên lại đi bỏ vợ, chỉ khi người vợ không ra gì họ mới phải làm điều bất đắc dĩ.

Tôi và anh đến với nhau là “rổ rá cạp lại”. Trước khi đồng ý về sống chung với anh, tôi đã có khoảng thời gian 2 năm để tìm hiểu. Tôi như con chim sợ cành cong, không muốn mình lại sai lầm một lần nữa. Khi yêu tôi, anh ân cần chăm sóc hai mẹ con tôi từng ly từng tý, làm tôi dần siêu lòng trước tình cảm của anh.

Tôi và chồng cũ chia tay vì anh ấy hay ghen tuông với quá khứ của tôi. Anh suốt này tra hỏi về người cũ của tôi, về những mối quan hệ của tôi trước khi lấy anh, khiến tôi rất mệt mỏi. Phải dùng dằng khá lâu, chúng tôi mới hoàn tất thủ tục ly dị.

chong moi hay lay chuyen

Anh nói không người đàn ông nào tự nhiên lại đi bỏ vợ, chỉ khi người vợ không ra gì
họ mới phải làm điều bất đắc dĩ.

Vì thế, khi yêu chồng mới, tôi rất sợ điều này lặp lại. Tôi nhiều lần ướm xem anh có ghen với quá khứ của tôi không, nhưng anh không mấy bận tâm. Tôi thầm mừng vì anh là người đại lượng. Vì thế, tôi xác định mối quan hệ nghiêm túc với anh, mong rằng cả hai cùng quên quá khứ để xây dựng hạnh phúc.

Nhưng cuộc đời không ai biết hết được chữ ngờ. Sau khi chúng tôi về chung nhà, anh bắt đầu hay xét nét những việc tôi làm khiến tôi cảm thấy khá thất vọng. Nhưng rồi tôi tự an ủi, cứ sống chung, lâu dần chúng tôi sẽ hòa hợp. Nhưng không phải vậy, càng ngày anh càng muốn chứng tỏ mình là người chủ trong gia đình, mọi việc tôi làm, anh phải được biết và đồng ý.

Chúng tôi đã nhiều lần cãi nhau và anh nói trắng ra là tôi sống bừa bãi, không có tôn ti trật tự nên bị chồng cũ bỏ là đương nhiên. Anh còn nói, không người đàn ông nào tự nhiên lại đi bỏ vợ, chỉ khi người vợ không ra gì họ mới phải làm điều bất đắc dĩ.

Mới sống với nhau chưa được một năm nhưng tôi thấy cuộc sống quá ngột ngạt. Tôi cứ tưởng sau đổ vỡ với người chồng trước, mình sẽ được bù đắp, nhưng thực tế lại quá phũ phàng. Tôi phải làm sao đây, khi mà lúc này, ly dị với tôi là không thể, còn danh dự của gia đình và bản thân nữa?./.

 
Vov.vn
Tag: tâm sự gia đình , tâm sự tình yêu , ngoại tình