Chồng mất tích bí ẩn, cảnh sát điều tra thấy lớp xi măng mới trát bất thường nào ngờ ẩn sau là âm mưu thâm độc khó tin của ả vợ
Thứ bảy, 05/06/2021 16:29

Không ai ngờ được tâm địa của người phụ nữ lại ác độc đến vậy, gây án xong vẫn có thể bình tĩnh đi báo mất tích như chưa có gì xảy ra.

Vụ việc rùng mình vừa được phát giác ít ngày qua khiến nhiều người dân tại Ấn Độ hãi hùng trước tâm địa thâm độc của người gây án. Theo đó được biết, cặp vợ chồng Shahida (27 tuổi) và Raees (28 tuổi) đã kết hôn 9 năm và sống cùng 2 con của mình tại khu nhà Khan ở Dahisar Rawalpada, Mumbai, Ấn Độ.

Tuy nhiên, sau ngày 22/5, gia đình báo cáo cảnh sát về việc anh chồng Raees mất tích, không thấy về nhà. Liền sau đó, cảnh sát đã đến tại nhà của họ để điều tra vụ việc. Theo thông tin từ phía cảnh sát, người vợ Shahida Shaikh đã bị bắt giữ vì ra tay giết chồng với sự giúp đỡ của một người khác nữa có tên Amit Vishwakarma.

Khủng khiếp hơn, cô ta còn khai thật rằng trước đó đã 2 lần cố tình giết anh ta nhưng bất thành. Cảnh sát cho hay, mọi chuyện xuất phát từ mối quan hệ ngoài luồng của Shahida sau lưng chồng suốt 3 năm với anh chàng Vishwakarma, một nhân viên bảo vệ. "Shahida đã 2 lần trộn thuốc ngủ vào thức ăn của chồng nhưng may thay, anh chồng thoát chết cả hai lần đó", một điều tra viên cho biết. Tuy nhiên, đến lần thứ 3, ả vợ và người tình xuống tay tàn nhẫn hơn, quyết tâm lấy được mạng của nạn nhân.

Vào ngày 22/5, sau khi chồng và con đi ngủ, Shahida được cho là đã để nhân tình Vishwakarma vào nhà, mua trước gạch lát bếp mới nhưng cùng kích cỡ và màu sắc gạch cũ trên sàn, xi măng, một cái thuổng và dụng cụ để đào. Sau khi vào bên trong, gã Vishwakarma siết cổ anh Raees bằng một sợi dây cáp, với sự giúp đỡ của ả người yêu mình. Trong ba tiếng đồng hồ tiếp theo, chúng làm vỡ gạch trong bếp, đào hố sâu gần 2m, chôn xác để phi tang và cuối cùng đắp lại, trát xi măng và lát gạch lên giống như chưa từng có gì xảy ra.

Đến nhà điều tra về anh chồng mất tích, cảnh sát thấy lớp xi măng mới trát bất thường nào ngờ ẩn sau đó là âm mưu thâm độc khó tin của ả vợ - Ảnh 1.

Cảnh sát phát giác âm mưu giết người tàn độc của cô vợ ngoại tình sau lưng chồng

Những người hàng xóm cho biết, Shahida đã đánh lạc hướng để các con mình không phát hiện được chuyện xảy ra bên trong bếp, hoặc thậm chí đe dọa chúng. Họ cũng báo cáo về việc nhìn thấy những bao xi măng ra vào nhà liên tục thời điểm anh Rae mất tích.

Đến nhà điều tra về anh chồng mất tích, cảnh sát thấy lớp xi măng mới trát bất thường nào ngờ ẩn sau đó là âm mưu thâm độc khó tin của ả vợ - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được đào lên sau 4-5 tiếng

Cảnh sát đã đào được thi thể nạn nhân lên vào cuối ngày thứ Ba (1/6) vừa qua. "Chúng tôi không sử dụng công cụ mà đào thi thể bằng tay không vì không muốn làm mất bất kỳ bằng chứng pháp y nào. Việc đào thi thể nạn nhân mất khoảng ​​bốn đến năm giờ", Thanh tra Patil nói. Sau khi Shahida bị bắt, đội điều tra cũng lập tức tiến hành tìm kiếm Vishwakarma. Họ truy vết nghi phạm thì thấy hắn đi từ Worli đến Malad bằng tàu hỏa vào thứ Ba. Một đội cảnh sát đã đợi anh ta ở Malad, nhưng Vishwakarma đã xuống tàu ở Jogeshwari và tắt điện thoại. Cảnh sát sau đó đã tóm được tên sát nhân tại nhà chú của hắn ở Aarey Colony.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-mat-tich-bi-an-canh-sat-dieu-tra-thay-lop-xi-mang-moi-trat-bat-t.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-mat-tich-bi-an-canh-sat-dieu-tra-thay-lop-xi-mang-moi-trat-bat-thuong-nao-ngo-an-sau-la-am-muu-tham-doc-kho-tin-cua-a-vo-161210506141036628.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vợ và nhân tình giết chồng , án mạng , án độ , giết người