Chồng dù sắt đá, lạnh lùng đến đâu cũng phải 'tan chảy' trước 4 câu vợ khen
Thứ bảy, 20/03/2021 12:37

Khi ở trước đám đông, hay là trước mắt bố mẹ, bạn bè nếu bạn biết dành lời khen ngời thì anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc và từ đó trân trọng bạn hơn.

1. Hãy khen ngợi anh ấy về ngoại hình

Phụ nữ nghĩ đàn ông không quan tâm đến ngoại hình? Thực tế thì đàn ông rất để ý và cũng rất thích được khen đẹp. Bất kỳ ai cũng muốn nhận lời khen, nhất là ngoại hình của mình.

Vợ không cần phải khen chồng một cách tổng thể mà có thể khen một điểm cụ thể như: "Anh có đôi mắt rất đẹp, anh có sống mũi rất cao''. Chính những câu khen ngợi này cũng đủ khiến anh ấy hạnh phúc suốt cả một ngày dài.

2. Khen ngợi anh ấy thông minh, độc lập

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông cực kỳ thích được phụ nữ khen mình thông minh, chính vì vậy phụ nữ khôn ngoan đừng ngần ngại khen chồng mình nếu như anh ấy chính là người vô cùng thông minh nhé.

Khi ở trước đám đông, hay là trước mắt bố mẹ, bạn bè nếu bạn biết dành lời khen ngời thì anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc và từ đó trân trọng bạn hơn. Là phụ nữ thì đừng tiết kiệm lời khen dành cho chồng mình.

3. Khen ngợi anh ấy là một người bố tốt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông rất muốn được vợ ghi nhận vai trò làm bố của mình, khi dạy dỗ, chăm sóc con cái thì đàn ông luôn muốn vợ tự hào về mình.

Là vợ hãy biết ơn khi chồng mình ra ngoài làm việc kiếm tiền, đến khi về nhà thì lại dạy dỗ con cái. Đây chính là người đàn ông cực phẩm đấy, hãy biết cách khen chồng trước mặt con cái.

4. Khen anh ấy biết cách yêu thương vợ con

Đây chính là những lời khen giúp chồng có động lực cố gắng hơn trong mọi việc. Bởi thế nên phụ nữ đừng nên tiếc lời khen dành cho anh ấy. Khi bạn buồn, bạn ốm mà được chồng quan tâm, lo lắng thì hãy dành lời khen cho anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ sống có trách nhiệm hơn nữa.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/chong-du-sat-da-lanh-lung-den-dau-cung-phai-tan-chay-truoc-4-cau-vo-khen.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/chong-du-sat-da-lanh-lung-den-dau-cung-phai-tan-chay-truoc-4-cau-vo-khen-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cuộc sống gia đình , những điều phụ nữ nên biết , những câu nói nên nói trong gia đình