Chồng đỗ xe giữa cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn, vợ khẩn cầu cộng đồng mạng giúp đỡ
Thứ hai, 20/06/2022 17:28

Mấy ngày qua, chị L. đăng tải các thông tin tìm kiếm chồng trên mạng xã hội nhưng chưa có kết quả, chiếc xe ô tô chồng chị điều khiển được tìm thấy trên cầu Thăng Long.

Ngày 20/6, thông tin với PV, chị L. (sống tại Hưng Yên) cho biết, vào chiều 17/6 anh H. (chồng chị L.) điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS: 89A-194.60 lên Hà Nội. Tuy nhiên, mãi đến tối không thấy chồng về, gia đình chị chia nhau đi tìm nhưng không có tin tức.

Hôm sau, chị L. nhận tin báo thấy xe ô tô của chồng đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội) trong tình trạng bật đèn cảnh báo.

Sau khi xác nhận đúng xe của anh H., gia đình đến hiện trường kiểm tra bên trong chỉ thấy điện thoại và túi xách.

Chồng đỗ xe giữa cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn, vợ khẩn cầu cộng đồng mạng giúp đỡ - Ảnh 1.

Chiếc ô tô đỗ trên cầu Thăng Long. Ảnh: Facebook

Chị L. cho hay, trước khi chồng bỏ đi, gia đình không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh H. cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì.

Chị này mong muốn xin trích xuất camera hành trình của các phương tiện đi qua cầu Thăng Long thời điểm phát hiện ô tô của chồng chị đỗ lại để tìm kiếm tin tức.

Phía gia đình cũng đã trình báo Công an xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) để nhận sự giúp đỡ.

Xác nhận với PV, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 bị bỏ lại trên cầu Thăng Long nói trên. 

Hiện chiếc xe ô tô này đang ở trụ sở công an xã Hải Bối. Lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc xe này mất tích hay đi đâu.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chong-do-xe-giua-cau-thang-long-roi-bien-mat-bi-an-vo-khan-cau-cong-dong-mang-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chong-do-xe-giua-cau-thang-long-roi-bien-mat-bi-an-vo-khan-cau-cong-dong-mang-giup-do-82022206144159653.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: đỗ xe giữa cầu Thăng Long rồi biến mất bí ẩn , tin xã hội