Chồng đánh đập vợ dã man nhiều giờ liền khiến nạn nhân hôn mê sâu rồi qua đời trong khi hắn chụp ảnh khoe mẽ với bạn bè
Chủ nhật, 19/01/2020 08:07

Nạn nhân đã nhiều năm sống dưới sự bạo lực của gã chồng rồi cuối cùng mất luôn cả mạng sống của mình.

Một người đàn ông có tên là Maxim Gribanov, sống ở Lebedyan, miền Tây nước Nga, hiện đang phải đối mặt với mức án 16 năm tù giam vì tội bạo hành vợ. Không chỉ vậy, gã đàn ông bạo lực này còn chụp ảnh nạn nhân để khoe mẽ với bạn bè.

Chồng đánh đập vợ dã man nhiều giờ liền khiến nạn nhân hôn mê sâu rồi qua đời trong khi hắn chụp ảnh khoe mẽ với bạn bè - Ảnh 1.

Nạn nhân là Anastasia Oviannikova, 28 tuổi. Được biết, cô đã chịu đựng rất nhiều đòn roi từ chồng trong suốt nhiều năm chung sống. Maxim thậm chí còn đe dọa bố và anh trai của vợ rằng sẽ tấn công nếu như họ có ý định can thiệp vào chuyện riêng của gia đình hắn.

Theo điều tra của cảnh sát, Maxim đã đánh đập và liên tục đá vào người Anastasia trong nhiều giờ liền. Nguyên nhân bởi vì cô nàng nói muốn rời đi. Khi đó, hắn còn quay phim và chụp lại hình ảnh đáng thương của vợ mình để khoe bạn bè, khẳng định rằng lúc nào cũng có thể dạy dỗ vợ. Có thể thấy trong ảnh, nạn nhân đang ngồi trên ghế sofa với chi chít vết bầm trên người.

Chồng đánh đập vợ dã man nhiều giờ liền khiến nạn nhân hôn mê sâu rồi qua đời trong khi hắn chụp ảnh khoe mẽ với bạn bè - Ảnh 2.

Sau đó, Anastasia được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể nhiều vết bầm, bị nội thương và gãy xương ở nhiều chỗ. Vụ tấn công khiến nạn nhân rơi vào hôn mê sâu và mất ý thức từ lúc nhập viện. 6 ngày sau đó, cô đã trút hơi thở cuối cùng.

Bạn bè Anstasia cho biết cô đã tìm được một người đàn ông khác và dự định sẽ thoát khỏi gã chồng bạo lực kia. Trước đó, tên này đã bắt buộc cô phải thôi việc ở tòa thị chính. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh sau nhiều năm bị đánh đập khiến Anstasia quá sợ hãi, không dám rời đi.

Nói với truyền thông, đại diện cảnh sát, Yulia Kuznetzova, cho biết: "Ban đầu, người đàn ông này bị buộc tội tấn công gây ra nhiều thương tích nhưng sau khi nạn nhân qua đời, cáo buộc cũng đã thay đổi. Nghi phạm đã nhận tội một phần và nói rằng anh ta có lý do của riêng mình".

Chồng đánh đập vợ dã man nhiều giờ liền khiến nạn nhân hôn mê sâu rồi qua đời trong khi hắn chụp ảnh khoe mẽ với bạn bè - Ảnh 3.

 
Helino.ttvn.vn

Nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/chong-danh-dap-vo-da-man-nhieu-gio-lien-khien-nan-nhan-hon-me-sau-roi-q.. Nguồn: http://helino.ttvn.vn/helino/chong-danh-dap-vo-da-man-nhieu-gio-lien-khien-nan-nhan-hon-me-sau-roi-qua-doi-trong-khi-han-chup-anh-khoe-me-voi-ban-be-2220201811531483.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bạo lực gia đình , hành hung , giết người