Chồng cũ Nhật Kim Anh yêu cầu đổi thẩm phán lần 2, tòa lại hoãn xử
Thứ sáu, 17/01/2020 16:09

Ông Bửu Lộc cho rằng nữ thẩm phán chủ tọa được phân công xét xử vụ án có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn nên đề nghị thay đổi thẩm phán lần 2.

Ngày 17/1, TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, xét xử sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (36 tuổi, diễn viên Nhật Kim Anh) và chồng cũ là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (33 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều).

Phiên tòa do thẩm phán Đỗ Thị Diễm Trang làm chủ tọa. Sau khi tòa tiến hành các thủ tục chung, chồng cũ nữ diễn viên trình bày yêu cầu được thay đổi nữ thẩm phán chủ toạ lần 2.

Bửu Lộc cho rằng trước khi phiên tòa được đưa ra xét xử, ông đã gửi đơn đến Chánh án TAND TP Cần Thơ, nêu một số vấn đề mà ông cho rằng chủ tọa có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn.

Chong cu Nhat Kim Anh yeu cau doi tham phan lan 2, toa lai hoan xu hinh anh 1 buu_loc_3.jpg

Bửu Lộc cho rằng thẩm phán chủ tọa có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn nên có đơn
yêu cầu thay đổi lần 2. Ảnh: Minh Anh.

Sau khi hội ý, chủ tọa phiên tòa thông báo bị đơn có yêu cầu thay đổi thẩm phán chủ tọa phiên toà gửi cho Chánh án TAND TP Cần Thơ nên phải chờ kết quả trả lời. HĐXX quyết định hoãn phiên xét xử, thời gian và địa điểm mở lại phiên tòa sẽ được ấn định sau. Như vậy, đây là lần thứ 3 tòa hoãn xử.

Hôm 18/11/2019, TAND quận Ninh Kiều tạm hoãn phiên tòa, chờ kết quả truy vấn những lần xuất cảnh của Nhật Kim Anh kể từ khi đăng ký kết hôn vào năm 2014 cho đến giai đoạn tòa thụ lý tranh chấp giành quyền nuôi con.

Phiên tòa chiều 16/12/2019 tiếp tục tạm hoãn vì có đơn từ chồng cũ của nữ diễn viên, yêu cầu thay đổi thẩm phán chủ tọa xét xử vì cho rằng có dấu hiệu không bình thường.

Trong đơn gửi Chánh án TAND TP Cần Thơ, ông Bửu Lộc trình bày rằng ngày 12/12/2019 đã gửi đơn lên Chánh án TAND quận Ninh Kiều, xin tạm hoãn phiên tòa và đề nghị thay đổi thẩm phán lần 1.

Sau đó, Chánh án TAND quận Ninh Kiều ký quyết định không chấp nhận và thẩm phán Đỗ Thị Diễm Trang tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định pháp luật.

Trong đơn gửi Chánh án TAND TP Cần Thơ để khiếu nại thẩm phán Đỗ Thị Diễm Trang, chồng cũ Nhật Kim Anh đã nêu một số dấu hiệu bất bình thường trong phiên kiểm tra giao nộp chứng cứ vào ngày 31/12/2019.

Chong cu Nhat Kim Anh yeu cau doi tham phan lan 2, toa lai hoan xu hinh anh 2 buu_loc_2.jpg

Đây là lần thứ 3 TAND quận Ninh Kiều tạm hoãn phiên tòa giữa nữ diễn viên và chồng cũ.
Ảnh: Minh Anh.

Ông cho rằng nữ thẩm phán này thu nhập chứng cứ, hồ sơ tranh chấp liên quan đến cha mẹ của ông và công ty do cha ông là đại diện theo pháp luật. Theo ông, những chứng cứ, tài liệu này không liên quan đến vụ án hôn nhân mà nữ thẩm phán đang thụ lý.

“Điều này không đúng theo tinh thần của Bộ Luật tố tụng Dân sự, cũng như những điều khoản của Luật Hôn nhân gia đình”, Bửu Lộc nêu trong đơn.

Như đã thông tin, năm 2014, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn với ông Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng.

Hồi tháng 11, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Trước thông tin từ vợ cũ, Bửu Lộc lên tiếng khẳng định ông và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên thăm, gặp con trai.

Hai người chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018. Những lần nữ diễn viên về Cần Thơ thăm con trai, chồng cũ và gia đình đều đón tiếp chu đáo. Nữ diễn viên cũng ngủ lại nhà chồng cũ cùng với con trai.

Hồi tháng 7, nữ diễn viên khởi kiện giành quyền nuôi con. Nhật Kim Anh cho rằng trước đây cô đã nhường cho chồng trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, thời gian sau, cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con.

Nữ diễn viên đề nghị tòa án giải quyết yêu cầu thay đổi quyền nuôi con từ chồng cũ sang cho cô vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.

Trước thông tin này, Bửu Lộc chia sẻ rằng ngay cả khi Nhật Kim Anh đã nộp đơn lên tòa thì gia đình vẫn luôn tạo điều kiện tốt nhất để cô tới thăm, dẫn con trai đi chơi. Bửu Lộc cũng bác bỏ việc ghen tuông, đánh đập Nhật Kim Anh như diễn viên này tố cáo.

“Từ khi kết hôn cho đến lúc ly hôn, cô ta ở nhà tôi rất ít, thời gian cộng lại chưa đầy 5 tháng trong suốt khoảng thời gian hôn nhân gần 4 năm... Tôi đến với Nhật Kim Anh khi cô ấy đã là nghệ sĩ, tôi đã chấp nhận và cưới làm vợ, thì làm sao có thể ghen tuông...”, ông viết trong bản tự khai.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/chong-cu-nhat-kim-anh-yeu-cau-doi-tham-phan-post1037118.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/chong-cu-nhat-kim-anh-yeu-cau-doi-tham-phan-post1037118.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chồng cũ Nhật Kim Anh , Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con , tin pháp luật