Chồng bị cuốn vào cống nước ao cá tử vong, vợ đến cứu cũng bị cuốn vào
Chủ nhật, 17/10/2021 12:55

Sợ mưa lớn ngập ao cá sẽ tràn ra ngoài, anh T. ra tháo bớt nước. Khi miệng cống bị rác che lấp, anh T. đến gỡ rác thì bị cuốn vào trong tử vong.

Ngày 17/10, ông Phan Huy Thanh - Chủ tịch UBND xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người đàn ông tử vong.

Trước đó 1 ngày, anh Thái T. (51 tuổi, trú xã Diễn Lộc) thấy mưa lớn sợ cá trong ao của gia đình bị tràn ra ngoài nên đã ra để xả bớt nước. Thấy miệng cống thoát nước bị rác che kín, anh T. đến thu dọn rác thì không may bị cuốn trôi vào trong cống.

Phát hiện, người vợ lập tức chạy đến cứu chồng cũng bị nước lũ cuốn vào trong cống. Tuy nhiên, do người chồng bị cuốn vào đã chặn bớt lực nước chảy nên người vợ thoát được ra ngoài và bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân xung quanh đã có mặt, tìm cách cứu anh T. thoát ra ngoài. Do bị mắc kẹt sâu trong cống thoát nước và bị kẹt lâu nên khi được đưa ra ngoài thì anh T. đã tử vong.

Cũng trong ngày 16/10, tại xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, Nghệ An) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cha con bị tử vong khi đi vớt củi trên suối.

Đến chiều tối cùng ngày, thi thể cả 2 lần lượt được tìm thấy cách đó hơn 1km.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chong-bi-cuon-vao-cong-nuoc-ao-ca-tu-vong-vo-den-cuu-cung-bi-cuon-vao-82021171.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/chong-bi-cuon-vao-cong-nuoc-ao-ca-tu-vong-vo-den-cuu-cung-bi-cuon-vao-820211710122418479.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: đuối nước , chết đuối , bị cuốn vào cống nước ao cá