Theo một số nguồn tin, chiếc siêu xe cổ trước đây thuộc quyền sở hữu của ông Eric Heerema, một doanh nhân người Hà Lan. Ông đã bán chiếc Ferrari 250 GTO của mình cho nhà sưu tập xế cổ Craig McCaw sống tại Mỹ.
Chiếc siêu xe được bán với giá 35 triệu USD mang trên mình lớp sơn ngoại thất màu xanh táo. Xe được sản xuất vào năm 1962, dành cho Stirling Moss và đội đua UDT-Laystall. Tuy nhiên, huyền thoại làng đua lại chưa bao giờ có cơ hội "chiến đấu" cùng chiếc xe. Chính vụ tai nạn trên đường đua Goodwood tại Sussex, Anh vào ngày 23/4/1962 đã kết thúc sự nghiệp của Stirling Moss trước khi ông kịp ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe Ý. Được biết, chiếc xe còn đi kèm ghế người lái có thêu chữ ký của Stirling Moss.
Được biết, đây là chiếc Ferrari 250 GTO thuộc Series I. Chỉ có đúng 36 chiếc Ferrari 250 GTO Series I tương tự được sản xuất. Sau đó là 3 chiếc Series II khác. Ngoài ra, còn có 4 chiếc Series I được chỉnh sửa thành Series II.
"Trái tim" của chiếc Ferrari 250 GTO được rao bán là khối động cơ V12, dung tích 3.0 lít lấy từ "người anh em" 250 Testa Rossa. Động cơ sản sinh công suất 300 mã lực và truyền năng lượng đến bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp.
Trong những năm gần đây, giá bán của dòng xe Ferrari cổ liên tục leo thang như thách đố thực trạng nền kinh tế toàn cầu. Có thể kể đến không ít chiếc Ferrari sở hữu giá bán cực "chát". Điển hình như chiếc Ferrari Series II do Chris Evans mua năm 2010 với giá 18 triệu USD. Tiếp đó là 1963 Ferrari 250 GTO hiện thuộc quyền sở hữu của Jon Hunt, cựu giám đốc điều hành tập đoàn bất động sản Foxtons, với giá 32 triệu USD.
Trước đó, kỷ lục thế giới về giá bán dành cho một chiếc xe hiện nay lại thuộc về 1936 Type 57SC Bugatti Atlantic. Ông Peter Mullin đã mua chiếc xe với giá 34 triệu USD.